Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Gia đình lo Miley Cyrus học đòi Lilo

Từ ngày quyết định rời 'Hannah Montana', ông bà Cyrus không còn khả năng kiểm soát cô con gái cưng nữa. Họ lo ngại cô sẽ đi sai hướng, trở thành một Lindsay Lohan thứ hai.

Gia đình lo Miley Cyrus học đòi Lilo

Từ ngày quyết định rời 'Hannah Montana', ông bà Cyrus không còn khả năng kiểm soát cô con gái cưng nữa. Họ lo ngại cô sẽ đi sai hướng, trở thành một Lindsay Lohan thứ hai.

Sau vai diễn cô gái trẻ với hai cuộc đời mang tên Hannah Montana, Miley Cyrus bỗng chốc nổi tiếng trên toàn cầu. Tuy nhiên, con gái càng nổi tiếng và giàu có, bố mẹ Miley càng thấm thía một điều rằng cô gái 17 tuổi vốn dĩ rất xinh đẹp, ngoan ngoãn của họ không còn hiền dịu và dễ bảo như thuở nào.

Chỉ mới tuần trước thôi, Miley Cyrus đã tới hộp đêm dành riêng cho những người từ 21 tuổi trở lên ăn chơi, tiệc tùng cùng đám bạn gái. Cô nàng chỉ chịu về nhà khi đã quá nửa đêm. Tuy chẳng động tới một giọt rượu hay bâng quơ tán tỉnh bất cứ anh chàng nào, nhưng tài ăn chơi của Miley cũng khiến báo chí được một phen ầm ỹ.

Gia đình lo Miley Cyrus học đòi Lilo

Những vết trượt tuy vẫn còn rất nhỏ kể trên khiến danh ca nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus và vợ như thể đang ở trên đống lửa, đứng ngồi không yên. Họ đang ngày đêm thấp thỏm lo sợ con gái cưng sẽ lầm đường, lạc lối rồi trở thành Lindsay Lohan thứ hai!

Một nguồn tin thân cận với gia đình Cyrus khẳng định chính sự nổi tiếng quá sớm và thói chiều con vô độ là nguyên nhân khiến Hannah Montana không thể cư xử đúng mực giữa đời thường.

Trên tờ Hollywood Life, nguồn tin nói trên cho biết: “Chưa từng có ai nói không hoặc từ chối yêu cầu nào của Miley Cyrus. Ngay cả khi bị từ chối, Miley vẫn biết cách làm người đối diện thay đổi ý nghĩ để chiều theo sự nũng nịu của mình.”

“Hiện tại , bố mẹ và cả gia đình Miley thực sự lo lắng cho cô nàng. Cô bé mới chỉ 17 tuổi,” nguồn tin này khẳng định thêm.

Cựu nữ hoàng tuổi teen Lindsay Lohan cũng nổi danh từ rất sớm sau thành công của những bộ phim như Bẫy phụ huynh, Nữ hoàng rắc rối, Cô nàng lắm chiêu hay Herbie nổi loạn... Tuy nhiên, càng nổi tiếng, càng kiếm được nhiều tiền, Lilo càng nhanh đánh mất chính mình. Tính tới nay, cô nàng đã 5 lần phải vào trại cai nghiện. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, Lilo cũng hai lần "xộ khám" vì những rắc rối khó có thể tha thứ.

Có nhiều luồng dư luận cho rằng Lindsay Lohan nghiện ngập, sa đọa là do thiếu sự quan tâm, chỉ bảo tận tâm của cha mẹ và gia đình.

Nói về Miley Cyrus, chỉ tính riêng năm 2009, cô ca sĩ kiêm diễn viên tuổi trẻ tài cao này đã kiếm được 25 triệu bảng. Cyrus hiện đang là một trong những ngôi sao tuổi teen thành công nhất trên thế giới.

“Miley Cyrus vốn là một cô bé tốt bụng nhưng giờ cách sống và hình ảnh của cô ấy đang thay đổi nhanh một cách chóng mặt. Tất cả đều nói rằng nếu tiếp tục mất kiểm soát, việc Miley gặp rắc rối chỉ còn là vấn đề thời gian. Không ai mong muốn cô bé sẽ trở thành Lindsay Lohan thứ hai”.

Liệu Miley có đi vào vết xe đổ của Lindsay Lohan? Điều đó tùy thuộc vào chính cô và gia đình!

Thùy Chi

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm