Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Gia đình họ Tạ bị “quây”

Cánh báo chí đã vây chặt lấy hai vợ chồng Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi cùng cậu con trai Tạ Chấn Hiên ở sân bay Bangkok khi họ chuẩn bị bay về Hồng Kông.

Gia đình họ Tạ bị “quây”

(Zing) – Cánh báo chí đã vây chặt lấy hai vợ chồng Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi cùng cậu con trai Tạ Chấn Hiên ở sân bay Bangkok khi họ chuẩn bị bay về Hồng Kông.

Gia đình họ Tạ bị “quây”
Tạ Đình Phong cùng Trương Bá Chi và bé Lucas trong vòng vây của các phóng viên tại sân bay Bangkok

Sau vụ lộ ảnh sex của Trần Quán Hy cùng vài chục người đẹp nổi tiếng của đại lục, nhiều câu hỏi được đặt ra là liệu cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi có gặp khủng hoảng.

Đã có rất nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ này và mặc cho Tạ Đình Phong đã tuyên bố rõ ràng rằng anh vẫn yêu thương vợ mình thì dư luận vẫn không khỏi nghi ngờ. Cả hai còn thậm chí không xuất hiện cùng nhau kể từ khi sự việc này xảy ra.

Gia đình họ Tạ bị “quây”

Do đó, đương nhiên là các tay săn ảnh luôn “rình rập” để săn được những tin tức nóng hổi nhất về cặp đôi này. Gần đây báo chí có đưa tin rằng Tạ Đình Phong đã sang Thái Lan để thử các phục trang cho vai diễn của anh trong Phong Vân 2 và Trương Bá Chi đã bế cả Lucas sang thăm chồng.

Gia đình họ Tạ bị “quây”
Trương Bá Chi cùng con trai Lucas trong một quán cà phê ở Thái Lan trước đó

Ngày hôm qua, cặp đôi này đã có mặt tại sân bay Thái Lan để chuẩn bị lên máy bay về Hồng Kông và trông họ có vẻ rất gần gũi, tình cảm. Họ còn nắm chặt tay nhau còn cậu con trai Lucas Tạ Chấn Hiên thì được một bảo mẫu chăm sóc chu đáo. Đây có vẻ là dấu hiệu cho thấy sự hàn gắn của gia đình bé nhỏ này sao bao sóng gió.

Gia đình họ Tạ bị “quây”

Sân bay Bangkok có khá nhiều cửa và họ chỉ vào cửa nơi có một phóng viên tiếp cận. Nicholas lập tức lẩm bẩm: “Chỉ có một phóng viên thôi ư?” Bỗng nhiên khung cảnh hỗn độn xảy ra khi các phóng viên khác từ đâu ầm ầm lao đến.

Gia đình họ Tạ bị “quây”

Gia đình họ Tạ bị “quây”

Mặc dù đã có lực lượng an ninh của sân bay bảo vệ nhưng Nicholas vẫn tỏ ra lo lắng cho sự an toàn của Lucas. Anh nói đùa với cánh báo chí: “Các bạn không nên làm con trai tôi sợ nếu không tôi sẽ không tha thứ đâu”. Trợ lý của anh cũng đùa theo: “Anh thậm chí còn không tha thứ cho một đứa trẻ ư?” rồi anh quay sang đùa với Lucas khiến cậu bé cười khúc khích. Không biết có phải do khí hậu ở Thái Lan quá nóng hay không mà Lucas có nhiều rôm sẩy trên mặt.

Gia đình họ Tạ bị “quây”

Gia đình họ Tạ bị “quây”

Vì có quá nhiều paparazzi vây lấy họ để chụp ảnh và phỏng vấn nên hai vợ chồng Tạ Đình Phong đã bị lạc nhau. Sau khi tìm thấy vợ bằng cách gọi to tên Bá Chi, Đình Phong đã nắm chặt lấy tay vợ mình còn Bá Chi thì chỉ cúi gằm mặt bước đi mà không nói một câu nào.

Gia đình họ Tạ bị “quây”

Gia đình họ Tạ bị “quây”

Nicholas không trả lời bất kỳ câu hỏi nào ngoài câu anh có vui khi ở Thái Lan với vợ con không? Anh trả lời: “Chúng tôi đến đây để làm việc chứ không phải để thư giãn”.

Họ đến cuối cửa ra và Nicholas mỉm cười: “Hẹn gặp các bạn ở Hồng Kông”.

Gia đình họ Tạ bị “quây”

Gia đình họ Tạ bị “quây”

Theo kế hoạch ban đầu, Nicholas sẽ phải thử nhiều trang phục cho phim nhưng không hiểu lý do gì mà nhóm sản xuất lại cho phép anh về Hồng Kông sớm hơn dự kiến.

Liệu đây có phải là một tín hiệu tốt cho sự hàn gắn của gia đình bé nhỏ này?

Mi Lan

Theo Oriental Daily

Bài liên quan

>> Trác Nghiên ngưỡng mộ mối tình Tạ-Trương
>> Trương Bá Chi từng cùng … 5 chàng
>> Lucas là con ai?
>> Cha Tạ Đình Phong: Già mà vẫn ham!
>> Tạ - Trương: Tình vẫn "đẹp" trong bẽ bàng
>> Gợi cảm như Trương Bá Chi
>> Trương Bá Chi bị bêu riếu
>> Tạ Đình Phong ném nhẫn?
>> Vợ chồng Trương Bá Chi vẫn thắm thiết!
>> Tạ Đình Phong đòi xét nghiệm ADN cho con trai
>> Vợ chồng Trương Bá Chi sắp ly hôn
>> Trương Bá Chi trở lại với công việc
>> Khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đồng lòng hát!
>> Tạ Đình Phong bên cạnh người đẹp Thái Trác Nghiêm
>> Trương Bá Chi xinh đẹp trong ngày đầy tháng của con

Theo Oriental Daily

Bạn có thể quan tâm