Giới trẻ Hong Kong rộ mốt thuê túi Chanel, Dior
Mức chi phí thuê túi xách hàng hiệu là 110 USD. Khách hàng được sử dụng nó trong vòng một tháng.
44 kết quả phù hợp
Mức chi phí thuê túi xách hàng hiệu là 110 USD. Khách hàng được sử dụng nó trong vòng một tháng.
Nhiều bạn trẻ Việt hiện bày tỏ sự thất vọng sau khi đến cửa hàng của thương hiệu Nhật Bản tại TP.HCM.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Nhiều bạn trẻ Việt đang chờ đợi thông tin nhãn hàng mở bán trở lại dòng giày kết hợp cùng thương hiệu quốc tế.
Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.
Trong bối cảnh kinh tế suy thoái kéo theo mức chi tiêu chung của cả nước giảm, nhiều người trẻ Hàn Quốc vẫn quyết không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
30 năm qua, Hoang Phuc International đã giúp tín đồ thời trang Việt có cơ hội tiếp cận những thương hiệu danh tiếng, từ đó trở thành địa chỉ quen thuộc với giới trẻ.
Các tín đồ hàng hiệu Việt cho rằng việc giới trẻ mua hàng nhái chỉ để phô trương bản thân là không nên, thể hiện sự thiếu hiểu biết.
Xuất hiện trên những bộ phim Hollywood và được xem là một biểu tượng cho nhịp sống bận rộn của Tokyo (Nhật Bản), giao lộ Shibuya là điểm tham quan không thể bỏ qua.
Sở hữu thẻ thành viên của các câu lạc bộ thể thao cao cấp và chăm khoe hình nóng bỏng trên sàn tập là cách khẳng định đẳng cấp mới của giới thượng lưu Trung Quốc.
Giới trẻ cần biết cách đầu tư hợp lý vào những món hàng hiệu đắt tiền như áo khoác, giày sneaker hay kính mát to bản để tránh tình trạng bị lỗi mốt. .
Tour du lịch với du thuyền mang đến những dịch vụ cao cấp trong hành trình đa quốc gia cùng các trải nghiệm giải trí, nghỉ dưỡng thú vị.
Một thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi không ngại chi tiền đang hình thành tại Trung Quốc, giúp hồi sinh ngành hàng xa xỉ nhưng cũng đe dọa các thương hiệu đắt tiền "truyền thống".
Hàng nghìn bạn trẻ vẫn kéo về SVĐ Bách Khoa để theo dõi từng pha bóng của tuyển U23 Việt Nam, tạo thành một không khí fanzone vô cùng sôi động.
Tham gia trải nghiệm mới, tự làm quà tặng fan hay “quẩy” nhiệt tình cùng người hâm mộ trong không khí cuồng nhiệt của trận chung kết U23 châu Á là cách đón Tết “chất lừ” của sao.
Chủ nhân bản hit “Người lạ ơi” khiến fan thích thú khi tung clip chúc Tết độc đáo kèm lời mời tham dự sự kiện âm nhạc anh tham dự vào cuối tháng này tại Hà Nội.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Chỉ riêng khu trung tâm quận 1 (TP.HCM) đã có hàng chục thương hiệu trà sữa nước ngoài mở bán. Mỗi thương hiệu 3-5 chi nhánh nhưng quán nào cũng đông đúc khách xếp hàng chờ mua.
Hàng loạt chương trình giải trí, mua sắm hấp dẫn và hướng dẫn tái chế vật dụng trở thành “thỏi nam châm” hút giới trẻ Sài thành đến với chợ phiên du lịch tổ chức tại SC VivoCity.
Thương hiệu đồ tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang Miniso đã chính thức đến Việt Nam với việc khai trương ba cửa hàng tại Hà Nội và thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.