Các thương hiệu lớn khó bỏ được rác thải nhựa
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.
250 kết quả phù hợp
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.
Phân loại rác thải tại nguồn là cách làm khoa học và thiết thực, góp phần giảm gánh nặng cho môi trường.
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ngôi sao "Cướp biển vùng Caribe" Keira Knightley hay ca sĩ Lady Gaga có lối chi tiêu tiết kiệm, thường mua hàng giảm giá và không ngại mặc cả.
Giảm tiêu thụ nhựa mỗi ngày là cách thiết thực để chung tay cứu hành tinh xanh, “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho mọi người.
Các chuyên gia nhận định Việt Nam có nhiều tiềm năng trong quá trình đồng xử lý rác thải nhựa tại các lò nung xi măng hiện nay, song cũng đứng trước không ít thách thức.
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.
Rác thải nhựa là một trong những vấn đề gây nhức nhối trong thời gian gần đây. Khi du lịch, bạn có thể áp dụng những cách sau để bảo vệ môi trường.
GRIPE - sáng kiến nhằm tái chế rác thải nhựa tại Ghana - được cho là đang chối bỏ trách nhiệm hơn là thực hiện nhiệm vụ tái chế.
Hướng đến phát triển bền vững, ESG không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.
Phát triển du lịch bền vững là nhu cầu cấp thiết của quốc gia và doanh nghiệp. AKYN Hospitality Group đề ra chiến lược hoạt động gắn liền phát triển xã hội, bảo vệ môi trường.
Bên cạnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mới đây, hệ thống Zema Việt Nam dành tặng 15 suất học bổng nghề trị giá 300 triệu đồng cho các em tại Làng SOS Nha Trang.
Theo đuổi lối sống không thải rác ra môi trường, cặp đôi người Italy tổ chức hôn lễ từ những vật dụng như lá khô, hoa hái trong vườn nhà.
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Song hành với sứ mệnh đồng hành và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, FPT Long Châu còn dành sự quan tâm đến mọi người thông qua các hoạt động thiện nguyện xã hội.
Bên cạnh sử dụng bao bì tái chế, Maggi giới thiệu loạt công thức nấu nướng “thân thiện” với môi trường, giúp người dùng tránh lãng phí và giảm thiểu rác thải.
Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho rằng ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến môi trường, lan tỏa tình yêu thiên nhiên đến nhân viên.
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu và Công ty Cổ phần Sanofi-Aventis Việt Nam triển khai dự án “Thu gom và xử lý rác thải nhựa từ bút tiêm insulin”, nhằm bảo vệ môi trường.
Nếu hầu hết nhựa không được tái chế, thì bạn nghĩ xem chúng sẽ đi đâu? Nó không thể tự dưng biến mất khỏi Trái Đất hay bốc hơi trong không khí.
Trước tình trạng ô nhiễm nhựa đại dương đáng báo động như hiện nay, các chuyên gia đều đồng tình Việt Nam cần hành động ngay lập tức để ngăn chặn thảm họa môi trường.