Fan đội mưa đi mua sách về búp bê Barbie
Cuốn "Barbie: The World Tour" do nữ diễn viên Margot Robbie và nhà tạo mẫu Andrew Mukamal viết đang khiến nhiều fan của dòng búp bê này quan tâm.
2.767 kết quả phù hợp
Fan đội mưa đi mua sách về búp bê Barbie
Cuốn "Barbie: The World Tour" do nữ diễn viên Margot Robbie và nhà tạo mẫu Andrew Mukamal viết đang khiến nhiều fan của dòng búp bê này quan tâm.
Gucci Horsebit Loafer là mẫu giày được trình làng lần đầu vào năm 1953, vẫn duy trì sức hút đến hiện nay, được nhiều ngôi sao hạng A lăng xê.
Những người dùng AI sáng tạo hình ảnh đang phải học thủ thuật mới để tránh nhận được bức ảnh nhân vật có 7 ngón tay hay đầu tóc bóng mượt một cách siêu thực.
Valentino nhuộm đen sàn trình diễn
Tại Paris (Pháp), lần đầu tiên thương hiệu Valentino ra mắt một bộ sưu tập chỉ xoay quanh duy nhất màu đen, không hề kết hợp thêm bất kỳ sắc tố nào khác.
Dù hơi trễ, người Mỹ cuối cùng đã 'phải lòng' chiếc vòi xịt
Tình trạng khan hiếm giấy vệ sinh xảy ra ở Mỹ trong đại dịch Covid-19 cuối cùng đã lắng xuống, nhưng nó để lại tác động lâu dài đến một ngành: Kinh doanh vòi xịt vệ sinh.
Rolex, Cartier trầy xước vẫn có giá
Thay vì chạy theo sự hào nhoáng, bóng bẩy, nhiều dân chơi đồng hồ tìm thấy nét đẹp của các cỗ máy qua những dấu ấn thời gian, như vết nứt và trầy xước.
Trang phục độc lạ, kỳ dị của tân Giám đốc sáng tạo Valentino
Nhà thiết kế Alessandro Michele được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc sáng tạo Valentino, trở lại đường đua thời trang sau 2 năm rời khỏi Gucci, hứa hẹn đem đến bộ sưu tập độc đáo.
Cuốn sách phơi bày 13 năm bi kịch của Britney Spears
Hồi ký mang tên "The Woman in Me" gây chấn động với người hâm mộ khắp thế giới bởi những sự thật phũ phàng đằng sau ánh hào quang của làng showbiz nước Mỹ.
Chuyện gì đang xảy ra với Valentino?
Sau khi Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli từ chức, Valentino tiếp tục thông báo hủy bỏ show thời trang nam và buổi trình diễn thời trang cao cấp vào tháng 6 tới.
Nhân viên ‘có mặc quần áo’ tại OnlyFans khó tìm việc
Dù không trực tiếp tham gia sản xuất nội dung người lớn, nhà sáng tạo nội dung Cierra Ortega (24 tuổi) khó tìm việc mới vì từng làm tại OnlyFans.
Local brand Việt lăng xê áo bóng đá
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Ôtô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh phong phú cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn tới thị trường Thái Lan.
Nhiều người dùng LinkedIn cảm thấy áp lực, không thoải mái khi phải sử dụng nền tảng này, nơi họ cần thể hiện mình là một nhân tố tiềm năng, thành công và chăm chỉ.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Xu hướng desertcore trở nên thịnh hành và rõ nét hơn sau 2 phần phim "Dune". Trang phục nối mũ như dân du mục sống ở sa mạc được các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng.
Học sinh chế tạo kính cho người khiếm thị, bảng cát STEAM
25 đội thi với hơn 100 học sinh lớp 4 đến lớp 11 tranh tài tại chung kết giải đấu sáng tạo Khoa học - Kỹ thuật - Công nghệ Editech.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Những người Việt đứng sau siêu đám cưới Ấn Độ tại Quảng Nam, Phú Quốc
Các wedding planner Việt phải chứng minh năng lực, đảm bảo cung cấp dịch vụ cao cấp, độc nhất và tỉ mỉ cho khách hàng là giới thượng lưu Ấn Độ.
Sách romantasy và làn sóng tổ chức sự kiện giả tưởng cho giới trẻ
Theo CNN, trong 2 năm qua, nhờ vào sự phổ biến của các tác phẩm romantasy, làn sóng tổ chức các vũ hội, lễ hội hóa trang cho người lớn theo chủ đề giả tưởng ngày càng mạnh mẽ.