Giới trẻ Trung Quốc đổ xô làm livestreamer vì thu nhập cao
Đại dịch Covid-19 khiến hàng triệu người chuyển sang mua sắm trực tuyến, tạo ra cơ hội làm ăn hấp dẫn cho những nhà sáng tạo nội dung livestream.
442 kết quả phù hợp
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô làm livestreamer vì thu nhập cao
Đại dịch Covid-19 khiến hàng triệu người chuyển sang mua sắm trực tuyến, tạo ra cơ hội làm ăn hấp dẫn cho những nhà sáng tạo nội dung livestream.
TP.HCM tăng cường quản lý hoạt động nghệ thuật trên mạng
UBND TP yêu cầu các đơn vị quản lý nghệ thuật có trách nhiệm nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm quản lý hiệu quả hoạt động nghệ thuật trên không gian mạng.
Phong cách gây tranh cãi của Emily Ratajkowski
Xuất hiện ở bất cứ đâu, người mẫu Emily Ratajkowski vẫn xem trang phục kiệm vải là chọn lựa hàng đầu.
Đại học ở Trung Quốc đào tạo eSports chuyên nghiệp
Một số đại học của Trung Quốc mở khóa học về eSports (thể thao điện tử), nhằm đào tạo sinh viên cách để tồn tại ở thế giới kỹ thuật số hứa hẹn rất khốc liệt trong tương lai.
'Biểu tượng may mắn Trung Quốc' sống trong cảnh nợ nần
Từng là biểu tượng may mắn sau khi trúng giải thưởng 100 triệu NDT, Xin Xiaodai giờ đây rơi vào cảnh nợ nần, thất nghiệp, đối mặt với trầm cảm.
Cuộc giải ngân 15,2 tỷ hài hước của Hoài Linh và giá trị ảo ở showbiz
Đại diện của Hoài Linh thông báo ê-kíp đã giải ngân 15,2 tỷ đồng tiền cứu trợ bão lũ năm 2020. Hoài Linh đã để tiền từ thiện trong tài khoản cá nhân suốt hơn 6 tháng qua.
600 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo ở vòng loại World Cup
Ba trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra ở UAE được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6 với mức giá quảng cáo có thể lên đến 600 triệu đồng.
The Remix phiên bản mới thiếu sức hút
The Heroes là phiên bản mới của The Remix nhưng không gây được sức hút lớn như những mùa đầu. Chương trình thiếu sự đổi mới về kịch bản, cách dàn dựng.
'Gỡ bỏ hình ảnh Hoài Linh là hành động đúng đắn'
Chuyên gia quảng cáo khẳng định khi nghệ sĩ dính bê bối nghiêm trọng, việc thương hiệu nhanh chóng dừng hợp tác với cá nhân đó sẽ nhận được cảm tình của người tiêu dùng.
Cục Văn hóa cơ sở yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sai sự thật
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
'Cần phải nhắc nhở khi nghệ sĩ quảng cáo kém chất lượng'
Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM nhận định thời gian qua tình trạng quảng cáo tràn lan, thiếu kiểm soát diễn ra trong giới nghệ sĩ.
Kiểm tra tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
‘Phải phạt nặng một vài nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật để răn đe’
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Quảng cáo cho dự án coin đa cấp, nghệ sĩ không một lời xin lỗi
Bị phản ứng vì quảng cáo dự án tiền mã hóa đa cấp, các nghệ sĩ chỉ âm thầm xóa bài, không một lời đính chính. Điều này khiến nhiều người vẫn còn cớ tin vào bài đăng đã bị xóa.
‘Nghệ sĩ nhận tiền quảng cáo thì phải cân nhắc thương hiệu bản thân’
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
15 năm từ 'gái quê' trở thành minh tinh của Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh đã có 15 năm bước chân vào giới giải trí. Nữ diễn viên không được đào tạo bài bản nhưng hiện tại đã trở thành minh tinh nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc.
Người bán hàng online ở Việt Nam lao đao sau bản cập nhật iOS 14.5
Bản cập nhật iOS mới nhất cho phép người dùng chặn các ứng dụng như Facebook theo dõi họ. Điều này khiến hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội này giảm sút.
Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng trong 'kỷ nguyên định vị'
Thế giới hiện đại có quá nhiều thông tin, quảng cáo. Các doanh nghiệp làm thế nào để “định vị” được thương hiệu và tạo vị trí không thể thay thế trong tâm trí khách hàng?