VTV kiếm hơn 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’?
155,5 tỷ đồng là số tiền VTV đã thu được từ quảng cáo trong thời gian phát sóng “Về nhà đi con”, chưa tính ngoại truyện và các hình thức quảng cáo khác.
179 kết quả phù hợp
VTV kiếm hơn 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’?
155,5 tỷ đồng là số tiền VTV đã thu được từ quảng cáo trong thời gian phát sóng “Về nhà đi con”, chưa tính ngoại truyện và các hình thức quảng cáo khác.
‘Siêu sedan’ đắt nhất của BMW có giá 135.000 USD
Tiếp theo bản Coupe và Convertible, BMW 8-Series Gran Coupe sẽ ra mắt thị trường Australia trong quý IV với giá khởi điểm 135.438 USD.
6 lý do nên đầu tư vào condotel Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Vị trí đẹp, hạ tầng đồng bộ, chủ đầu tư uy tín và chính sách đầu tư linh hoạt… là những lý do giúp condotel Apec Mandala Wyndham Mũi Né được nhiều nhà đầu tư quan tâm.
Đi giày hiếm trong phim, nữ chính 'Cá mực hầm mật' vẫn bị dân mạng chê
Xem "Cá mực hầm mật", nhiều fan của Dương Tử đòi gặp stylist để "hỏi tội" vì toàn bắt nữ diễn viên mặc đồ rộng thùng thình, dìm dáng.
NXB Giáo Dục dự thu thêm 110 tỷ nhờ tăng giá sách giáo khoa
Số lượng sản xuất sách giáo khoa giảm mạnh nhưng nhờ việc tăng giá bán, NXB Giáo Dục dự kiến tăng doanh thu năm nay hơn 172 tỷ đồng, riêng doanh thu từ SGK tăng 110 tỷ đồng.
Lý giải hấp lực của biệt thự đồi hướng biển NovaHills Mũi Né
Nhiều nhà đầu tư tỏ ra hào hứng khi lựa chọn được những căn biệt thự ưng ý tại NovaHills Mũi Né Resort & Villas - dự án đang có hấp lực lớn tại Bình Thuận.
800 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận tứ kết Asian Cup có Việt Nam
Mức giá quảng cáo cho 30 giây trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản hoặc Saudi Arabia là 800 triệu đồng, ngang bằng trận chung kết World Cup 2018.
CEO Juno: 'Để chinh phục khách hàng, sản phẩm và giá thành là chưa đủ'
Không đặt sự vĩ mô vào chiến lược kinh doanh, với Juno, tất cả đều nhằm một mục đích duy nhất là mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất cả về sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.
950 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup
Đơn giá mà nhà đài đưa ra với gói quảng cáo 30 giây trong trận chung kết lượt về AFF Cup giữa 2 đội Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12 tới đây đã tăng lên mức 950 triệu đồng.
Giới xuất bản nói gì về con số bù lỗ 40 tỷ đồng/năm của sách giáo khoa
Nhiều người nói độc quyền làm sách giáo khoa mà vẫn lỗ là khó tin, nhưng lại có ý kiến chia sẻ, cho rằng lỗ là điều có thể xảy ra và cần phải tìm giải pháp khắc phục.
Trở lại giờ vàng trên VTV3, 'Quỳnh búp bê' tăng giá quảng cáo
Giá quảng cáo "Quỳnh búp bê" trước khi bị tạm dừng phát sóng là 100 triệu/30s ở kênh VTV1. Khi được phát sóng trở lại trên VTV3, mức giá tăng thành 140 triệu/30s.
Quảng cáo ở trận Olympic Việt Nam và UAE có giá bao nhiêu?
Giá quảng cáo ở trận tranh huy chương đồng giữa Việt Nam và UAE giữ nguyên mức trận bán kết, cao nhất là 450 triệu đồng cho 30 giây, gấp 7,5 lần mức giá quảng cáo trận chung kết.
'35 phút quảng cáo trận Việt Nam vs Hàn Quốc đã bán hết'
Theo đại diện VTC, toàn bộ 35 phút dành cho quảng cáo ở trận bán kết chiều nay đã được nhà đài bán hết.
450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
VTC nâng giá 250 triệu cho 30 giây quảng cáo ở trận Việt Nam - Syria
VTC vừa báo giá quảng cáo cho trận bóng tứ kết giữa Việt Nam - Syria vào ngày 27/8 tới. Mức giá này tăng gần 70% so với trận trước đó giữa Việt Nam và Bahrain.
VTV tăng giá quảng cáo chung kết World Cup lên 400 triệu cho 10 giây
Giá bán quảng cáo trận chung kết đã tăng gấp rưỡi, từ 200 triệu đồng lên 400 triệu đồng cho 10 giây. Với quảng cáo 30 giây, giá bán khoảng 800 triệu đồng.
Wind Max - sneaker phong cách cho mùa hè
Đảm bảo sự êm ái, bảo vệ đôi chân không bị bí nóng, Wind Max của thương hiệu 361 độ sẽ là một trong những đôi giày nên có trong tủ giày của các tín đồ sneaker.
NutiFood tham gia thảo luận tại Diễn đàn thương mại Việt - Mỹ
Đại diện NutiFood vừa tham gia chia sẻ và thảo luận về hành trình xuất sữa sang thị trường Mỹ khó tính.
Hà Nội xây nghĩa trang 1.400 tỷ dành cho cán bộ cấp cao
Nghĩa trang Yên Trung rộng 120 ha là nơi an nghỉ, khu tưởng niệm lãnh đạo cấp cao Đảng, Nhà nước, các anh hùng... của đất nước sau khi từ trần.
Thông qua đề án phát triển vùng TP.HCM mang tầm cỡ Đông Nam Á
Mục tiêu của đề án là phát triển vùng TP.HCM trở thành một vùng đô thị lớn phát triển năng động và bền vững, trung tâm kinh tế lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á.