Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

119 kết quả phù hợp

gen z mua sắm

adidas Samba bi quay lung hinh anh

adidas Samba bị quay lưng

0

“Cứ 1 m2 có 10 người diện giày adidas Samba. Tôi ghét đụng hàng”, Bảo Yến (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về lý do thanh lý gấp đôi sneaker tiền triệu mới đeo được ít lần.

Trung tam thuong mai chua 'chet' hinh anh

Trung tâm thương mại chưa 'chết'

0

Số lượng TTTM khắp thế giới đã suy giảm trong vài thập kỷ qua, nhưng chuyên gia nhận định chúng không "chết" mà đang thích ứng với môi trường kinh doanh mới.

Mon do tam dac cua 4 nguoi me khi co con hinh anh

Món đồ tâm đắc của 4 người mẹ khi có con

0

Chiếc gối ngủ giúp Thu Hà đỡ mỏi lưng và ngủ ngon hơn ở những tháng cuối thai kỳ, còn Nguyệt Minh thấy hành trình cho con ăn dặm nhẹ nhàng hơn nhờ nồi nấu cháo chậm.

Gen Z chuong thoi trang vintage hinh anh

Gen Z chuộng thời trang vintage

0

Váy áo, túi xách cổ điển từ một số thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel hoặc Loewe được Gen Z săn đón. Mạng xã hội, phim ảnh là yếu tố khiến trào lưu dùng đồ vintage phát triển.

Du doan sai ve Gen Z hinh anh

Dự đoán sai về Gen Z

0

Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.

Vung tay sam do cho con moi sinh roi khong dung hinh anh

Vung tay sắm đồ cho con mới sinh rồi không dùng

0

Với tâm lý dành cho con những gì tốt nhất, không ít ông bố bà mẹ, đặc biệt khi có con đầu lòng, thừa nhận mua sắm đồ đạc quá tay, nhiều món không dùng đến gây lãng phí.

Millennials khong con duoc goi la nguoi tre hinh anh

Millennials không còn được gọi là người trẻ

0

Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.

Noi thu ve hang ty USD tu nguoi say hinh anh

Nơi thu về hàng tỷ USD từ người say

0

Các hạng mục chi tiêu phổ biến nhất với nhóm khách hàng say rượu là thực phẩm và quần áo. Ngoài ra, họ cũng vung tiền vào đồ uống có cồn, thuốc lá và cờ bạc.

Xem thêm