Giới trẻ hưởng ứng uống có trách nhiệm cùng tiệc vui không cồn
Người trẻ nghĩ gì về quan điểm “Tết không uống tí thì còn gì vui?
160 kết quả phù hợp
Giới trẻ hưởng ứng uống có trách nhiệm cùng tiệc vui không cồn
Người trẻ nghĩ gì về quan điểm “Tết không uống tí thì còn gì vui?
Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe với đồ uống không cồn
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
'Chuyện ấy' giúp bạn giảm cân như thế nào?
Không chỉ tăng sự gắn kết, "chuyện ấy" còn mang lại điều tuyệt vời nữa là nó cũng là một hình thức tập thể dục giúp bạn giảm cân và giữ dáng.
Săn vé concert, mua khóa thiền và những trào lưu tiêu dùng mới
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
'Yang lake' là gì mà ai cũng sợ?
“Yang lake” không phải hồ nước tên Yang, mà là teencode được sáng tạo dựa trên lối chơi chữ của Gen Z.
Trào lưu 'Tháng Giêng kiêng rượu' bùng nổ
Nhiều người đang thực hiện thử thách "Dry January" với quyết tâm sẽ không đụng vào rượu, bia trong tháng đầu tiên của năm 2024.
Gen Z quyết tâm sành luật giao thông vì một thế hệ đi an toàn
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.
Thế hệ công khai xài hàng nhái
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
Muốn làm ít hưởng nhiều, Gen Z viết lại 'luật chơi' ở chốn văn phòng
Nhiều Gen Z tin rằng họ không cần phải làm việc 40 giờ/tuần để thành công. Khi thế hệ này bắt đầu đi làm, họ mong muốn thay đổi những luật lệ cũ kỹ trước đây.
Hot boy tốt nghiệp thủ khoa, làm trợ giảng ĐH Ngoại thương ở tuổi 22
Vừa tốt nghiệp thủ khoa vào tháng 4, Huỳnh Nguyễn Vinh đã trở thành trợ giảng bộ môn Kinh doanh & Thương mại quốc tế, Đại học Ngoại Thương (cơ sở II TP.HCM).
Những người thất nghiệp vui vẻ
Vy Phạm (TP.HCM) xin từ chức ở tập đoàn đa quốc gia, sau đó đi trekking và học lái ôtô. Trong khi đó, Linh Trần dùng toàn bộ tiền đền bù do sa thải để đi du lịch nước ngoài.
‘Bạn không thân’ - ý tưởng và cảm xúc đều có nhưng không thể tỏa sáng
“Not Friends” tựa như sitcom truyền hình dưới hình hài bộ phim điện ảnh. Ý tưởng có, cảm xúc có, chỉ là thuật kể chuyện khiến nó khó tìm đường tỏa sáng trên màn ảnh rạp chiếu phim.
Vừa bỏ chục triệu đồng mua vé 'đu concert' thì thất nghiệp
Chưa kịp mừng khi săn thành công vé VIP tham dự concert Taylor Swift tại Singapore, Ngọc Thy (25 tuổi) bỗng nhận được tin bị sa thải.
Cha mẹ gen Y, gen Z bế tắc vì nuôi con
Dù có công việc ổn định, thu nhập cao, nhiều cha mẹ gen Y, gen Z vẫn áp lực vì chi phí nuôi con thậm chí còn tăng nhanh hơn tốc độ tăng lương.
Funemployment được nhắc đến nhiều trong năm qua nhưng thực tế đã có từ lâu. Đó là trải nghiệm tích cực hay tiêu cực còn tùy thuộc vào hoàn cảnh, tình hình tài chính của từng người.
Sự đổi mới trong phong cách đọc sách của Gen Z
Thay vì hít hà mùi thơm giấy mới, độc giả thế hệ Z ưu tiên phiên bản trên điện thoại hoặc Kindle. Ngoài ra, thị hiếu đọc của họ cũng đa dạng và hướng về các nhóm yếu thế hơn.
Khi Gen Z làm mẹ: Học nhanh nhưng áp lực cũng không kém
Giống nhiều bà mẹ Gen Z khác, Chúng Huyền Thanh cũng học cách chăm con trên Internet. Cô ưu tiên xây dựng gia đình theo kiểu hiện đại, bố mẹ trở thành bạn thân của con cái.
Chúng Huyền Thanh: 'Làm mẹ ở tuổi 21, cái gì cũng phải hỏi Google'
Giống nhiều bà mẹ Gen Z khác, Chúng Huyền Thanh cũng học cách chăm con trên Internet. Cô ưu tiên xây dựng gia đình theo kiểu hiện đại, bố mẹ trở thành bạn thân của con cái.
Hơn nửa Millennials và Gen Z ở Mỹ vẫn xin tiền cha mẹ
Phần lớn Millennials (sinh năm 1981-1996) và Gen Z (sinh năm 1997-2012) vẫn chưa thoát khỏi việc phụ thuộc tài chính vào cha mẹ.
Gen Z chuộng thời trang vintage
Váy áo, túi xách cổ điển từ một số thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel hoặc Loewe được Gen Z săn đón. Mạng xã hội, phim ảnh là yếu tố khiến trào lưu dùng đồ vintage phát triển.