Sẽ mở rộng sân bay Nội Bài trước 2020
Theo lãnh đạo Bộ Giao thông, Bộ đang nghiêng về phương án mở rộng, cải tạo hai nhà ga T1, T2 hiện có thay vì xây thêm 2 nhà ga mới trong thời gian tới.
163 kết quả phù hợp
Sẽ mở rộng sân bay Nội Bài trước 2020
Theo lãnh đạo Bộ Giao thông, Bộ đang nghiêng về phương án mở rộng, cải tạo hai nhà ga T1, T2 hiện có thay vì xây thêm 2 nhà ga mới trong thời gian tới.
Cẩm nang mua sắm hàng miễn thuế
Sau các chuyến đi du lịch xa thú vị, chắc chắn trong hành trang của bạn trên đường trở về sẽ không thể thiếu những món quà.
Hà Nội cần làm gì để thành đô thị hiện đại?
Tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm, nguyên Kiến trúc sư trưởng thành phố cho rằng, Hà Nội cần ưu tiên đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông, phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc.
Cận cảnh nhà ga 900 triệu USD hiện đại nhất Việt Nam
Nhờ số vốn đầu tư gần 18.000 tỷ đồng, nhà ga hàng không T2 Nội Bài đã lọt vào danh sách những sân bay tốt nhất châu Á năm 2015.
Lật tẩy chiêu trò 'chôm' hành lý sân bay
Giới bốc vác tại sân bay Nội Bài kể, trước năm 2010 là thời kỳ “hoàng kim” của nghề. Dù lương chưa tới 4 triệu đồng/tháng, nhưng không ít người tìm mọi cách xin làm bốc vác.
Tôi đi làm phu vác hành lý sân bay
Sau thời gian làm công việc của một người bốc xếp hành lý trả cho hành khách, những câu chuyện từ đời sống, công việc và cả kẽ hở trong quản lý tài sản hành khách dần hé lộ.
Quy trình check-in tự động trong 2 phút tại sân bay Nội Bài
Nét mới tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong những ngày vừa qua là sự xuất hiện của các máy check-in tự động giúp hành khách dễ dàng lấy thẻ lên tàu trong khoảng 2 phút.
'Bán' sân bay: Cái gì, cho ai, và như thế nào?
Hàng loạt câu hỏi đặt ra xung quanh chuyện “bán” sân bay, song vẫn chưa có câu trả lời thấu đáo.
Trộm túi xách hàng hiệu ở sân bay quốc tế Nội Bài
Đang chăm chú hỏi thông tin về chuyến bay, vị khách người nước ngoài bị kẻ gian xách trộm chiếc túi hàng hiệu.
Vua hàng hiệu, bầu bóng đá đua sở hữu cảng hàng không
Johnathan Hạnh Nguyễn vừa gửi đơn đề nghị “mua hay chuyển nhượng quyền khai thác có thời hạn cảng hàng không (CHK) Phú Quốc”.
Thế phụ thuộc về dịch vụ mặt đất đang khiến Vietjet Air "nhấp nhổm" trên hành trình mở rộng...
Tư nhân đầu tư sân bay: Người trong cuộc nói gì?
Kế hoạch xã hội hóa đầu tư sân bay, với mục tiêu trong 5 năm tới thu hút khoảng 110.000 tỷ đồng từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đang thu hút sự chú ý của dư luận.
Cảng hàng không sẽ được chuyển nhượng theo hình thức O&M
Cách thức nhượng quyền ở hai dự án cảng hàng không Phú Quốc và nhà ga T1 Nội Bài (Hà Nội) đều theo hình thức hợp đồng kinh doanh - quản lý (O&M).
Bộ GTVT: Chỉ thí điểm bán sân bay cho nhà đầu tư trong nước
Việc chuyển nhượng quyền khai thác một số sân bay, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng khẳng định, sẽ làm thí điểm đối với từng sân bay, không chuyển nhượng đồng loạt.
Vì sao tư nhân tranh mua cảng hàng không?
Vấn đề nhượng quyền khai thác các cảng hàng không đang trở nên “nhộn nhịp” chưa từng thấy, ngay sau khi Bộ GTVT công bố chủ trương xã hội hóa đầu tư mạnh mẽ lĩnh vực này.
Nóng cuộc đua giành quyền khai thác sân bay
Hàng loạt nhà đầu tư tư nhân đang chạy đua giành quyền khai thác một số nhà ga và cảng hàng không, ngay sau khi được cơ quan quản lý nhà nước bật đèn xanh.
Hai hãng bay 'tranh nhau' nhà ga: Cần đấu giá công khai
Việc bán cảng hàng không để lấy tiền tái đầu tư các cơ sở hạ tầng mới là chủ trương hợp lý nhưng cần được tổ chức đấu giá công khai, minh bạch.
'Hai hãng bay tranh nhau nhà ga': Phải có nhiều nhà đầu tư
Cần tránh tình trạng khi hãng hàng không này giành được độc quyền khai thác nhà ga thì hãng khác sẽ rơi vào thế bất lợi...
Hai hãng bay 'tranh nhau' nhà ga
Vietnam Airlines và VietJet Air đều muốn sở hữu khai thác thương mại toàn bộ nhà ga T1 cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
Cục trưởng Hàng không nói về việc bán nhà ga T1 Nội Bài
Cục trưởng Hàng không Lại Xuân Thanh nói về việc bán, nhượng quyền khai thác nhà ga T1, Nội Bài.