Tuyến buýt thay đổi thế nào khi đường sắt Cát Linh - Hà Đông vận hành?
Sở GTVT Hà Nội đề xuất điều chỉnh tuyến buýt để tránh trùng lộ trình với đường sắt Cát Linh - Hà Đông, đồng thời tăng khả năng kết nối với mạng lưới giao thông đô thị.
109 kết quả phù hợp
Sở GTVT Hà Nội đề xuất điều chỉnh tuyến buýt để tránh trùng lộ trình với đường sắt Cát Linh - Hà Đông, đồng thời tăng khả năng kết nối với mạng lưới giao thông đô thị.
5 đoàn tàu trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) lần lượt chạy thử từ 6h30 sáng 20/9 với sự tham dự của các khách mời ngành giao thông và giới truyền thông.
Đoàn tàu chính thức tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) được vận hành thử nghiệm trên đường ray trước thời điểm đưa vào khai thác thương mại.
15h chiều 12/5, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể lên tàu chạy thử từ ga Hà Đông đến ga Cát Linh.
Sau khi Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đi thử tàu điện đường sắt trên cao từ Hà Đông đến Cát Linh ông khen tàu đi êm và thúc giục nhà thầu đẩy nhanh tiến độ.
Sáng 6/3, đoàn tàu công trình đã chạy thử từ ga Cát Linh đến khu điểm cuối là depot Hà Đông với vận tốc tối đa khoảng 35 km/h.
Tổng thầu Trung Quốc cho rằng các nhà thầu phụ không điều động nhiều nhân công, thiếu sự phối hợp của các cơ quan chức năng khi dự án Cát Linh - Hà Đông chỉ còn 5% khối lượng.
Hình ảnh bức tường màu vàng "sống ảo" ở Đà Lạt bị vẽ bậy hiện khiến nhiều người bức xúc.
Lãnh đạo Ban quản lý đường sắt khẳng định mọi chi phí của việc xóa hình vẽ bậy trên tàu do tổng thầu Trung Quốc chịu.
Ban quản lý dự án Đường sắt khẳng định không có chuyện chi 1 triệu USD để sơn lại tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị người lạ vẽ bậy.
Thứ trưởng GTVT cho biết sẽ làm rõ trách nhiệm sự việc tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị vẽ trộm. Trong đó, Bộ sẽ xem xét trách nhiệm của tổng thầu EPC Trung Quốc.
Trong khi Công an quận Đống Đa vào cuộc xác minh thì Ban quản lý Đường sắt yêu cầu tổng thầu Trung Quốc tăng cường công tác bảo vệ công trường.
Sáng 26/12, công nhân thuộc dự án Cát Linh - Hà Đông phát hiện nhiều nét sơn vẽ chằng chịt trên các toa và đầu đoàn tàu.
Sáng 28/9, tổng thầu Trung Quốc đã cho một đầu tàu chạy từ ga Cát Linh đến ga Láng để kiểm tra hệ thống đường ray.
Dù đạt được đánh giá hoàn thành 95%, nhiều hạng mục của dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vẫn dang dở. Toa tàu đưa về từ lâu bụi phủ dày.
Hàng trăm người dân tranh thủ ngày nghỉ đến tham quan tàu điện mới và công trình nhà ga La Khê của đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), sáng 20/5.
Theo đại diện Ban QLDA Đường sắt (Bộ GTVT), nam thanh niên gặp nạn được xác định là người lạ, không phải là công nhân hay người có trách nhiệm liên quan đến công trình dự án.
Công trình đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) đã hoàn thành 90% khối lượng công việc, định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử từ tháng 9/2017.
Mặc dù công trình đường sắt trên cao chưa được đưa vào hoạt động nhưng những cột trụ đã bị bôi bẩn bởi rất nhiều loại quảng cáo, rao vặt.
Dự án đường sắt trên cao đầu tiên của Việt Nam gần như lắp đặt xong những phiến dầm bê tông, tạo thành những đoạn kéo dài ngoằn ngoèo xuyên qua các quận tại Hà Nội.