Những người thực sự quyết định video triệu view trên TikTok
Tài liệu nội bộ tiết lộ nhân viên TikTok có thể quyết định những video được lên xu hướng, nhằm thu lợi từ việc hợp tác quảng cáo với các nhãn hàng, người nổi tiếng.
426 kết quả phù hợp
Những người thực sự quyết định video triệu view trên TikTok
Tài liệu nội bộ tiết lộ nhân viên TikTok có thể quyết định những video được lên xu hướng, nhằm thu lợi từ việc hợp tác quảng cáo với các nhãn hàng, người nổi tiếng.
Twitter mới cập nhật trang “For You” hiển thị bài đăng theo đề xuất thuật toán. Chuyên gia cho rằng đây là “phiên bản tệ hại của TikTok”.
MONO tung MV tiếp nối 'Waiting for you', hẹn hò gương mặt thân quen
Là tân binh trẻ, MONO mang màu sắc riêng biệt với gu thời trang độc đáo, âm nhạc bắt tai và liên tục trở thành xu hướng trên các trang mạng xã hội.
Trở lại sau một năm vắng bóng, giải Âm nhạc Cống hiến có một số thay đổi. Trong đó, nhà báo không còn giữ toàn quyền "cầm cân nảy mực".
Mặc hở eo như HIEUTHUHAI vẫn được chuộng
Sự nổi bật của Wren Evans, HIEUTHUHAI hay MONO năm vừa qua cho thấy màu sắc phi giới tính tiếp tục điểm xuyến cho phong cách thời trang của các sao nam năm 2023.
Vpop 2023 cần thêm những Tóc Tiên, MONO
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và RIN9 dự đoán nhạc điện tử, R&B thịnh hành ở Vpop 2023. Nhạc Việt năm tới cũng được cho cần thêm các sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Khả năng công phá từ MONO, Mỹ Anh
Nghệ sĩ gen Z của Vpop đang ngày càng trưởng thành và hứa hẹn sẽ là những nhân tố chính tạo nên bức tranh tổng thể của Vpop 2023.
Zing MP3 công bố 10 nghệ sĩ và ca khúc xuất sắc của Vpop năm 2022
Zing MP3 - nền tảng nhạc số hàng đầu Việt Nam - cùng hội đồng chuyên gia âm nhạc quốc tế và trong nước công bố kết quả Top 10 nghệ sĩ, ca khúc xuất sắc của năm 2022.
Sự khởi sắc của Vpop trong năm 2022 được dự đoán có thể tiếp tục kéo dài qua năm 2023 nếu như các nghệ sĩ vẫn tiếp tục “chịu chơi” như hiện tại.
MONO và Đức Phúc hẹn nhau đi chill tại biển Quy Nhơn
Lần đầu trở thành khách mời trong chương trình giải trí, MONO đã mang đến nhiều bất ngờ trong tập 2 của “Không độ Chill & Cool”.
Nữ doanh nhân và nỗ lực duy trì nhan sắc phụ nữ Việt
Với gần 10 năm kinh nghiệm làm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hạnh Phạm mang niềm đam mê duy trì thanh xuân và nhan sắc cho phụ nữ Việt Nam.
Giao điểm mềm mại của Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh
Trong năm 2022, với số lượng album nhạc tăng lên cùng sự tấn công mạnh mẽ của lứa nghệ sĩ gen Z, bức tranh tổng thể của Vpop có nhiều sự đa dạng, khởi sắc.
MONO, 'Chó ngồi đáy giếng' và những sản phẩm âm nhạc đột phá năm 2022
MONO là một trong những gương mặt âm nhạc nổi bật trong năm qua. Anh cùng với nhiều nghệ sĩ như Mona Evie với "Chó ngồi đáy giếng" góp phần vào sự đa dạng của thị trường.
Người dân các quốc gia chúc nhau điều gì vào năm mới
Dù ở nền văn hóa nào, người ta vẫn thường dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp về sức khỏe, tiền tài và công việc vào dịp đầu năm.
Zing MP3 công bố 40 nghệ sĩ và 40 ca khúc thịnh hành của năm 2022
Zing MP3 - nền tảng nhạc số hàng đầu tại Việt Nam - chính thức khởi động chiến dịch tổng kết thị trường nhạc Việt trong năm mang tên "Best Of 2022".
Đức Phúc, MONO khuấy đảo chương trình thực tế bằng đám cưới parody
Các thành viên của chương trình “Không độ Chill&Cool” đã có những trải nghiệm tươi mới tại thành phố biển Quy Nhơn, với sự xuất hiện của hai nghệ sĩ khách mời Đức Phúc và MONO.
Fansign độc quyền của MONO đồng hành cùng Cotton On
Sau thành công của MV “Waiting for you”, Cotton On Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng ca sĩ MONO tổ chức buổi giao lưu và ký tặng dành cho người hâm mộ vào tối 13/12.
Cơn ác mộng của phụ huynh có con lên TikTok
Nghiên cứu từ Anh cho thấy thuật toán đề xuất của TikTok đẩy nội dung tự làm hại bản thân và chứng rối loạn ăn uống đến cả các tài khoản dưới 18 tuổi, theo Guardian.
Yamaha công bố MONO là đại sứ thương hiệu mới
Mới đây, Yamaha chính thức công bố tân binh của showbiz Việt - ca sĩ MONO là đại sứ thương hiệu của hãng. Sự kết hợp giữa MONO và hãng xe Nhật Bản được nhiều khán giả mong đợi.
Làm content bẩn là cách nhanh nhất để kiếm tiền trên TikTok
Thứ lan truyền nhanh nhất trên TikTok là những nội dung gây phẫn nộ, tranh cãi. Nhiều người sáng tạo nội dung đã nắm bắt điều này, làm content bẩn để câu view, tăng tương tác.