Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Fan tẩy chay phim về Michael Jackson

Hàng ngàn fan đã lập thành nhóm mang tên “This is not it” để phản đối việc công chiếu bộ phim về màn trình diễn cuối cùng của vua nhạc pop vào 28/10.

Fan tẩy chay phim về Michael Jackson

Hàng ngàn fan đã lập thành nhóm mang tên “This is not it” để phản đối việc công chiếu bộ phim về màn trình diễn cuối cùng của vua nhạc pop vào 28/10.

>>Michael Jackson song ca tình tứ với giai nhân

Nhóm này buộc tội AEG và Sony - hai công ty tổ chức sự kiện “đánh dấu sự trở lại vĩ đại” đã giấu diếm tình trạng sức khỏe xấu của MJ cũng như tạo quá nhiều áp lực trong quá trình anh chuẩn bị cho tour diễn 15 buổi ở London. Hậu quả là sự ra đi đột ngột hôm 25/6 của nam danh ca khiến cả thế giới bàng hoàng.

Fan tẩy chay phim về Michael Jackson

Hình ảnh trong phim This is it.

Trên trang web chính thức của nhóm This is not it có đoạn viết: “Tình hình sức khỏe thực của Michael Jackson đã bị che đậy bởi những người muốn trục lợi từ doanh thu bộ phim This is it. Các cảnh trong phim được lựa chọn rất kỹ từ những hình ảnh cuối cùng MJ diễn tập trên sân khấu. Trong số hơn 110 giờ diễn tập được ghi lại, chỉ có vài cảnh được chọn và hầu hết đều khắc họa hình ảnh Michael tươi cười rạng rỡ thay vì mệt mỏi đến kiệt sức. Những người chịu trách nhiệm tổ chức tour diễn This is it đã phớt lờ những dấu hiệu xấu, những lời khẩn khoản của MJ và cố tình giấu diếm sự thật. Những gì các bạn sắp được xem trên phim là một phần trong toàn bộ kế hoạch che đậy đó.

Nếu bạn vẫn quyết định chọn xem This is it, hãy cảm nhận bằng một con mắt khác bởi bạn thực ra đang thưởng thức sản phẩm của những kẻ tội lỗi đã góp phần dẫn tới cái chết bi kịch của người nghệ sĩ vĩ đại. Bộ phim không phải là hình ảnh thực về những gì đã xảy ra với Michael Jackson trong những tuần cuối cùng trước khi vĩnh biệt cõi đời. Đó cũng không phải màn trình diễn hoàn hảo mà chúng ta trông đợi ở anh. This is it chỉ là lời nói dối của nhà sản xuất”.

Trong khi đó, bạn thân của vua pop, huyền thoại Elizabeth Taylor lại tỏ ra rất xúc động khi được xem buổi ra mắt phim. Người đẹp một thời thổ lộ trên trang cá nhân: “Đây là một tác phẩm điện ảnh sáng đẹp nhất mà tôi từng xem. Tôi đã không cầm được nước mắt khi tận hưởng niềm vui tột độ được thưởng thức một lần nữa tài năng thiên bẩm của anh ấy”.

This is it chính thức ra rạp vào 28/10 tại Mỹ và 1 tuần sau đó tại Việt Nam, 6/11.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo FF

Bạn có thể quan tâm