Nhìn lại 10 năm iPhone thay đổi thế giới qua 10 biểu đồ
iPhone mang Internet đến túi áo của tất cả mọi người. Nó cũng là động lực để những công ty như Samsung, Google, Facebook phát triển.
136 kết quả phù hợp
Nhìn lại 10 năm iPhone thay đổi thế giới qua 10 biểu đồ
iPhone mang Internet đến túi áo của tất cả mọi người. Nó cũng là động lực để những công ty như Samsung, Google, Facebook phát triển.
Masan rời Núi Pháo, về xây thành đắp lũy 3F
Những khó khăn từ thị trường khai khoáng càng khiến Masan quyết liệt hơn trong chiến lược 3F (feed - farm - food: từ trang trại tới bàn ăn) trên thị trường thực phẩm.
Đồ uống Thái Lan bành trướng Đông Nam Á
Tốc độ tăng trưởng ảm đạm của thị trường nội địa đã khiến các doanh nghiệp giải khát Thái Lan phải thay đổi định hướng của mình, mở rộng ra thị trường các nước lân cận.
Cuộc đấu cam go trên thị trường sữa Việt
Thị trường sữa sẽ cạnh tranh khốc liệt khi các hiệp định thương mại đang đến gần. Đây là cơ sở để các doanh nghiệp ngoại có thể sử dụng chiến lược giá để tấn công.
Heineken mua lại Carlsberg Vũng Tàu
Theo Bloomberg, Carlsberg bán lại nhà máy bia Vũng Tàu cho Heineken để tập trung vào thị trường miền bắc Việt Nam.
Tỷ phú Thái Lan muốn thâu tóm Vinamilk
Một công ty của Singapore thuộc sở hữu của người giàu nhất Thái Lan muốn thâu tóm Vinamilk làm quân bài trong cuộc chiến thị phần với Coca Cola và Pepsi ở Đông Nam Á.
Trần Bảo Minh: 'Kinh doanh sữa tươi không nghĩ về lợi nhuận'
CEO Công ty CP Sữa quốc tế IDP đưa ra nhận định trong bối cảnh mức tiêu thụ sữa của người Việt được Euromonitor International dự đoán rơi vào 27-28 lít/năm đến năm 2020.
Các cặp đôi chi tiêu thế nào cho Lễ tình nhân?
Theo khảo sát về hành vi và ý định của người tiêu dùng trong ngày Valentine, 53% nữ giới sẽ chấm dứt mối quan hệ nếu như họ không nhận được quà ngày Valentine.
Nhiều cặp vợ chồng Trung Quốc muốn sinh con năm khỉ
Người Trung Quốc tin rằng những đứa trẻ sinh năm khỉ sẽ thông minh, duyên dáng và tài giỏi, khiến tỷ lệ sinh ở nước này năm 2016 được dự kiến sẽ tăng cao.
Hong Kong là điểm hút khách nhất thế giới
Theo khảo sát của Euromonitor International, Hong Kong đã vượt qua London và trở thành điểm đến đông khách nhất thế giới.
Xã hội không tiền mặt ở Thụy Điển
Trong một nhà thờ ở Thụy Điển, tài khoản của nhà thờ hiện ra trên màn hình lớn. Các tín đồ rút điện thoại để kích hoạt ứng dụng thanh toán điện tử và quyên góp tiền vào tài khoản.
Du lịch Ai Cập trượt dốc sau thảm họa máy bay
Ai Cập đã chi hàng triệu USD để quảng bá hình ảnh kim tự tháp và các khu nghỉ dưỡng cạnh bãi biển trên xe bus ở Anh, hay biển hiệu ở New York để thúc đẩy ngành du lịch đang ảm đạm.
Pico lọt top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - TBD
Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương là kết quả nỗ lực không ngừng của Pico trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ vượt trội.
10 thành phố đón nhiều du khách nhất 2014
Kết quả Báo cáo Những thành phố điểm đến hàng đầu của Euromonitor International cho thấy các thứ hạng đầu tiên thuộc về Hong Kong, Singapore, Bangkok...
Người Việt mua 10/50 chiếc Mercedes-Maybach S600 toàn cầu
Trong số 50 chiếc Mercedes-Maybach S600 dự kiến sản xuất cho thị trường toàn cầu trong năm 2015, giới siêu giàu Việt Nam đã “đặt cục gạch” 10 chiếc.
Bia 'sang bình dân' thời làm ăn được?
Nếu như 10 năm trước hiếm khi thấy phụ nữ Việt Nam đi bar hay quán nhậu, thì nay "beer club" (quán bia có nhạc DJ) thành điểm tụ tập quen thuộc của phụ nữ nhiều lứa tuổi.
Để bắt kịp tiến độ phát triển không ngừng của ngành du lịch thế giới, tạp chí du lịch Travel+Leisure tiết lộ xu hướng phát triển của ngành công nghiệp không khói, dự đoán lan rộng.
Kinh Đô thay áo: Rời bỏ biểu tượng
Khi Kinh Đô quyết định rời bỏ hình ảnh tạo dựng trong 20 năm qua để gây dựng một hình ảnh khác, là điều hết sức bất ngờ. Liệu Kinh Đô có thể tạo nên một hình ảnh mới không?
Những chuyện thú vị về Việt Nam trên báo nước ngoài năm 2014
Tranh cãi về sở thích ăn thịt chó, mèo và những điểm thú vị trong lối sống tại Hà Nội và TP.HCM là những chủ đề về Việt Nam mà báo chí thế giới quan tâm nhiều trong năm.
Thuế tiêu thụ đặc biệt đánh trên mặt hàng bia rượu có thể thay đổi thói quen của một bộ phận người Việt?