Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Emma Watson sẽ nude

Nếu có một vai diễn thích hợp, chắc chắn fan sẽ được chiêm ngưỡng cô bạn phù thủy trong 'Harry Potter' khỏa thân trên màn bạc.

Emma Watson sẽ nude

(Zing) - Nếu có một vai diễn thích hợp, chắc chắn fan sẽ được chiêm ngưỡng cô bạn phù thủy trong 'Harry Potter' khỏa thân trên màn bạc.

>> Emma Watson 'phải lòng' Despereaux
>> Emma Watson háo hức chờ Giáng sinh
>> Emma Watson "tăm tia" trường Harvard
>> Emma Watson "cặp" với VIP
>> Bật mí bộ ảnh công chúa Emma Watson

Emma Watson sẽ nude

Trút bỏ xiêm y và diễn những cảnh "mát mẻ" có vẻ đang gây áp lực đối với các người đẹp Hollywood. Và ngôi sao 18 tuổi cũng không phải ngoại lệ.

Trả lời câu hỏi trên tạp chí Sunday, Emma thổ lộ: "Tôi không ngại khỏa thân. Nhưng còn tùy thuộc vào nhiều điều. Tất nhiên không phải ngay lúc này nhưng đó là một phần công việc của tôi. Tôi đang trong độ tuổi khá thất thường, chưa phải là một phụ nữ thực thụ nhưng cũng không còn là một thiếu nữ. Theo lời các nhà sản xuất phim, khoảng một, hai  năm tới sẽ là thời điểm thích hợp."

Emma cũng tiết lộ rằng thời trang là niềm đam mê của mình. "Nghệ thuật và thời trang luôn đem lại hứng thú cho tôi." Mùa hè năm ngoái, Emma đã ký hợp đồng với công ty người mẫu của Kate Moss và đều góp mặt với tư cách khách mời trong hai tuần lễ thời trang Paris - London năm nay.

Tuy nhiên, Emma khẳng định cô bạn sẽ chuyên tâm cho việc học hành trước khi đủ chín chắn và trưởng thành để quyết định lựa chọn.

Thêm những hình ảnh đẹp của Emma Watson trong buổi ra mắt The Tale of Despereaux

Emma Watson sẽ nude

Emma Watson sẽ nude

Emma Watson sẽ nude

Emma Watson sẽ nude Emma Watson sẽ nude

Chùm ảnh Emma Watson trên tạp chí Style

Emma Watson sẽ nude

Emma Watson sẽ nude

Emma Watson sẽ nude

Emma Watson sẽ nude

huyền nguyễn

Theo Daily Mail

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm