Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Emma Watson sẽ nghỉ diễn?

Bất chấp thành công vang dội từ vai diễn cô bạn phù thủy trong seri 'Harry Potter', Emma không chắc mình sẽ tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn.

Emma Watson sẽ nghỉ diễn?

(Zing) - Bất chấp thành công vang dội từ vai diễn cô bạn phù thủy trong seri 'Harry Potter', Emma không chắc mình sẽ tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn.

Emma Watson sẽ nghỉ diễn?

Nữ diễn viên 18 tuổi vụt sáng thành sao khi qua mặt rất nhiều gương mặt nhí khác để vào vai Hermione Granger trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Harry Potter. Bản thân Emma lúc đó chưa qua một trường lớp đào tạo diễn xuất nào.

Cho tới thời điểm này, Emma Watson sở hữu khoản tài sản lên tới 10 triệu bảng Anh và trở thành một trong những nữ diễn viên dưới 21 tuổi được trả cát-sê cao nhất Hollywood. Tuy nhiên, cô bạn thổ lộ rằng diễn xuất có thể không phải là lựa chọn tương lai của mình.

Emma Watson sẽ nghỉ diễn?
Emma là một trong những nữ diễn viên U21 có cát-sê cao nhất Hollywood.

"Nghe có vẻ khá kỳ quặc nhưng thực tình tôi luôn cảm thấy không chắc chắn về nghiệp diễn - liệu đó có phải là điều tôi thực sự muốn làm hay không, nhất là khi so sánh với hai bạn diễn Dan (Radcliffe) và Rupert (Grint)." Emma Watson tâm sự hôm chủ nhật, 28/12. "Tôi nghĩ lý do có thể là vì khi nhận vai Herminone, tôi mới có 9 tuổi và thậm chí chưa từng tham gia khóa học diễn xuất nào. Tình cờ đến với điện ảnh nên không chắc diễn xuất sẽ là lựa chọn đúng đắn cho tôi.

Emma Watson sẽ nghỉ diễn?
Emma Watson và hai bạn diễn trong Harry Potter, Daniel Radcliffe và Rupert Grint.

Gia đình tôi có truyền thống làm luật sư và tham gia các ngành khoa học. Chúng tôi thường không xem phim ở nhà. Tôi đã cố gắng tự rèn luyện bằng cách xem nhiều phim hơn, yêu thích điện ảnh hơn. Nhưng ngay cả điều đó cũng không có nghĩa tôi sẽ theo đuổi nghiệp diễn mãi mãi."

Mong ước lớn nhất của cô bạn 18 tuổi là được sống một cuộc sống bình thường với những buổi tối đi xem phim rạp đầy thú vị với bạn bè. "Trong khi nhiều người cùng tuổi tôi cần rất nhiều tiền thì tôi lại chẳng mấy hứng thú với những gì tôi kiếm được. Tôi luôn cố gắng để có một cuộc sống như bao người khác nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng để đạt được. Tôi tin rằng trường lớp và gia đình đã giúp tôi đứng vững. "

huyền nguyễn

Theo Daily Mail

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm