Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Emma Watson mặc váy rách

Lộng lẫy trong chiếc đầm màu kem tại lễ trao giải điện ảnh Anh 2008, Emma không ngờ rằng chiếc váy đẹp lại 'phản chủ'.

Emma Watson mặc váy rách

(Zing) - Lộng lẫy trong chiếc đầm màu kem tại lễ trao giải điện ảnh Anh 2008, Emma không ngờ rằng chiếc váy đẹp lại "phản chủ".

Emma Watson mặc váy rách

Emma Watson tại lễ trao giải Điện ảnh Anh 2008.

Khi cô phù thủy nhỏ bước lên sân khấu giới thiệu giải thưởng dành cho Phim gia đình hay nhất, phần váy sau lưng đột nhiên... mở ra.

Ngay lập tức, những người trợ giúp kéo tới và cố gắng làm chặt lại phần trên chiếc váy nhưng xem ra không ăn thua. Nam diễn viên hài James Nesbitt, MC buổi lễ cũng sốt ruột "vào cuộc" mà không kết quả gì. Emma Watson lo lắng đưa mắt cầu cứu ba mẹ đang ngồi theo dõi phía dưới.

Emma Watson mặc váy rách

Phần sau chiếc váy áo bắt đầu bung ra.

Một khán giả kể lại: "Cả phần váy phía sau lưng Emma gần như bị... mở toang. Rất nhiều trợ lý xúm tới giúp. May mắn là cảnh đó không được quay lên tivi do lúc này ban tổ chức đang giới thiệu trailer các phim đề cử. Nhưng khi Emma cố gắng tiếp tục buổi lễ, chiếc váy càng lộ rõ hơn. Tuy nhiên, cho tới lúc Emma trở về chỗ ngồi, mọi việc đã đâu vào đấy."

Cuối buổi tối hôm đó, tại bữa tiệc sau lễ trao giải, MC Nesbitt bình luận: "Ồ vâng, Emma gặp phải chút rắc rối với bộ đầm nhưng cô ấy tỏ ra rất chuyên nghiệp. Tôi cũng đã cố gắng giúp đỡ Emma nhưng không mấy hiệu quả."

Emma Watson mặc váy rách

Emma rời buổi lễ với chiếc áo vest quá khổ của một người bạn.

Về phần Emma, thay vì tới dự tiệc, cô bạn đã đi thẳng lên phòng khách sạn và cố gắng vá lại chỗ váy bị hở nhưng cuối cùng đành bỏ cuộc. Nữ diễn viên 18 tuổi quyết định chọn một bộ đồ thoải mái hơn nhiều và đi xe tới hộp đêm vui chơi cùng bạn bè.

Emma Watson mặc váy rách Emma Watson mặc váy rách

Bỏ đi chiếc váy điệu đà, Emma chọn trang phục giản dị và thoải mái hơn.

Emma Watson mặc váy rách

Trông Emma vẫn rất xinh tươi và đáng yêu.

Theo tin mới nhất, Emma Watson vừa trở về từ kỳ nghỉ ở Kenya và Hong Kong sau khi đạt tới ba điểm A trong cuộc thi tốt nghiệp trung học.

huyền nguyễn

Theo DM

Theo DM

Bạn có thể quan tâm