Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Emma Watson 'chê tiền'

Hermione Granger xinh đẹp trong 'Harry Potter' sẽ không bao giờ nhận lời đóng phim chỉ vì khoản cát-sê hấp dẫn.

Emma Watson 'chê tiền'

(Zing) - Hermione Granger xinh đẹp trong 'Harry Potter' sẽ không bao giờ nhận lời đóng phim chỉ vì khoản cát-sê hấp dẫn.

>> Emma Watson sẽ nude
>> Emma Watson háo hức chờ Giáng sinh

Emma Watson `chê tiền`

Nữ diễn viên 18 tuổi cho biết: "Tôi chẳng có nhu cầu phải kiếm thật nhiều tiền trong đời. Những tờ giấy bạc không phải là mục đích của tôi. Chính vì thế, tôi sẽ không đóng phim chỉ bởi vì các nhà sản xuất hứa hẹn một khoản cát-sê đáng mơ ước. Tôi thích được thoải mái lựa chọn và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất."

Người đẹp Anh quốc cũng khẳng định mình sẽ không sống xa hoa mặc dù sau 6 tập phim Harry Potter, cô bạn đã thu về số tiền lên tới 19 triệu đô.

Emma Watson `chê tiền`
Mới 18 tuổi nhưng tài sản của Emma Watson đã là 19 triệu đô.

Emma thổ lộ trên tờ USA Today: "Cuộc sống của tôi bình thường hơn nhiều so với những gì mọi người tưởng tượng. Mỗi lần tôi đi xe bus hay tàu điện ngầm..., ai cũng nhìn tôi với ánh mắt lạ lẫm. Họ như muốn nói: "Cô gái kia hình như là diễn viên trong Harry Potter thì phải. Nhưng lẽ nào một người như cô ấy lại đi tàu điện ngầm?"

Tôi chưa bao giờ muốn nổi tiếng tới mức không thể có một cuộc sống bình yên. Tôi chẳng thể hình dung có gì cô đơn hơn thế khi không được là một phần của thế giới thực và luôn bị khóa chặt hay giam nhốt trong xe hơi hay phòng khách sạn sang trọng."

Bộ phim mới nhất Emma Watson tham gia lồng tiếng mang tên The Tale of Despereaux sẽ ra mắt vào hôm nay, 19/12.

Huyền nguyễn

Theo BS

Theo BS

Bạn có thể quan tâm