Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Emma Roberts quậy với soóc cộc

Cô cháu gái đáng yêu của "Người đàn bà đẹp" Julia Roberts nhí nhảnh tạo dáng với soóc cộc trẻ trung và đầy sức sống.

Emma Roberts quậy với soóc cộc

Cô cháu gái đáng yêu của "Người đàn bà đẹp" Julia Roberts nhí nhảnh tạo dáng với soóc cộc trẻ trung và đầy sức sống.

>>Emma Roberts: Tiểu thư giang hồ
>>Nụ cười của cháu gái Julia Roberts

Emma Roberts sinh ngày 10/2/1991, là con gái nam diễn viên Eric Roberts và cháu gái người đẹp nổi tiếng Julia Roberts.

Thuở bé, Emma thường được tới tham quan ở phim trường, nơi dì Julia diễn xuất. Điều này đã giúp cô bạn 16 tuổi nảy nở tình yêu dành cho nghệ thuật thứ 7.

Emma từng tâm sự: "Tôi đã có mặt ở phim trường từ khi còn nhỏ. Và khi lớn lên, tôi luôn khao khát được hóa thân vào các nhân vật".

Mặc dù mẹ Emma luôn muốn con gái sống cuộc sống bình thường như bao teen girl khác, cô bạn đi thử vai diễn đầu tiên khi mới lên 9 tuổi, trong bộ phim Blow năm 2001.

Trong Blow, Emma vào vai con gái một kẻ buôn lậu ma túy do Johnny Depp thủ vai. Vì bộ phim được xếp hạng R nên mẹ Emma quyết định cô bạn sẽ chỉ được xem lại diễn xuất của mình trong phim khi nào đủ 18 tuổi.

Emma trở thành thần tượng tuổi teen ở tuổi 13 khi đảm nhận vai chính trong seri truyền hình của Nickelodeon, Unfabulous khởi chiếu tháng 9/2004. Bộ phim đã mang về cho Emma đề cử Teen Choice Award và nhiều giải thưởng Nghệ sĩ trẻ xuất sắc nhất.

Emma Roberts có lần thổ lộ cô bạn luôn muốn học tập Anne Hathaway, còn Rupert Grint là một trong những nam diễn viên Emma vô cùng yêu thích.

Trên màn bạc, cô bạn được biết tới với vai diễn thám tử teen Nancy Drew. Emma đã ký hợp đồng đóng tiếp phần 2 bộ phim này.

Một bộ phim rất được teen yêu thích và đã trình chiếu ở Việt Nam là Wild Child- Tiểu thư giang hồ.

Ngoài điện ảnh, Emma Roberts còn thử sức mình trong lĩnh vực âm nhạc. Cô bạn đang nỗ lực để khẳng định tên tuổi của mình chứ không muốn được nhắc tới như là cháu gái Julia Roberts.

huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo WE

Bạn có thể quan tâm