Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Emma nhận quà 10,5 triệu bảng

Ghen tỵ với cô bạn phù thủy xinh xắn Emma Watson quá đi thôi vì món quà sinh nhật 18 tuổi trị giá tới 10,5 triệu bảng Anh.

Emma nhận quà 10,5 triệu bảng

(Zing) - Ghen tỵ với cô bạn phù thủy xinh xắn Emma Watson quá đi thôi vì món quà sinh nhật 18 tuổi trị giá tới 10,5 triệu bảng Anh.

Emma nhận quà 10,5 triệu bảng

Nhưng cô bạn Hermione chỉ được phép "xử lý" khoản tiền kiếm được này sau khi đồng ý tham gia một khóa học dạy cách trở thành một triệu phú có trách nhiệm.

Theo đó, Emma sẽ phải chấp thuận việc những khoản chi tiêu tương lai của mình sẽ bị kiểm soát chặt chẽ bởi bốn viên quản lý cao cấp của ngân hàng danh tiếng Coutts. Đây cũng là ngân hàng quản lý tài sản của bạn diễn, Daniel Radcliffe.

Khoản tiền khổng lồ trên có được chủ yếu từ vai diễn cô phù thủy Hermione Granger trong loạt phim Harry Potter. Với tập phim thứ sáu hiện đang trong quá trình sản xuất, Emma nhận được 2,5 triệu bảng. Và rất có thể khoản cát-sê cho cô bạn vừa bước sang tuổi 18 vào ngày 15/04 vừa qua trong tập phim cuối cùng là 3 triệu bảng.

Emma nhận quà 10,5 triệu bảng

Vai diễn cô phù thủy nhỏ Hermione là khoản thu chính của Emma.

Theo nhiều nguồn tin, Emma có ý định dành một khoản lớn trong thu nhập của mình cho các hoạt động từ thiện, đặc biệt là các quỹ từ thiện trẻ em.

mixh

Theo Daily Mail

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm