Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Dunga cảm kích trước CĐV Việt Nam

Cuối buổi tập kín tối qua HLV trưởng Olympic Brazil có ít phút trải lòng về những cảm xúc của ông trong hơn một ngày qua.

Dunga cảm kích trước CĐV Việt Nam

Cuối buổi tập kín tối qua HLV trưởng Olympic Brazil có ít phút trải lòng về những cảm xúc của ông trong hơn một ngày qua.

Dunga cảm kích trước CĐV Việt Nam
HLV Dunga (trái, áo trắng) trong buổi tập trên sân Mỹ Đình chiều 30/7.

Theo Dunga, sự nhiệt tình của CĐV Việt Nam không hề thua kém bất cứ vùng đất nào, ngay cả ở quê hương Brazil của ông: “Tôi chưa biết gì về Việt Nam, cả bóng đá nơi đây cũng vậy. Thế nhưng ngay khi đến sân bay Nội Bài, tôi vô cùng ngạc nhiên bởi sự chờ đợi của cổ động viên lại lớn đến như vậy. Có cả nghìn người đã chờ đợi chúng tôi, họ thậm chí còn theo về tận khách sạn. Đó là một khác biệt lớn so với khi chúng tôi ở Singapore. Bất ngờ này buộc tôi phải nghĩ rằng Việt Nam sẽ còn nhiều điều thú vị khác nữa. Bây giờ tôi phải nghĩ tới Olympic Bắc Kinh nhưng một dịp nào đó, tôi sẽ quay trở lại đây để khám phá thêm những điều thú vị chưa biết”.

Tuy nhiên, sự nhiệt tình này cũng không hoàn toàn khiến Carlos Dunga hài lòng: “Nếu các CĐV trật tự và giữ khoảng cách hơn một chút thì tốt, đằng này chúng tôi đã phải lách người mới có thể ra được xe. Ngoài yếu tố này và cái nắng Hà Nội thì chúng tôi hoàn toàn hài lòng với công tác chuẩn bị của LĐBĐVN, rất nghiêm túc và thịnh tình”.

Khi được hỏi về buổi tập kín chiều tối 30/7, Carlos Dunga cũng có chút tiếc nuối: “Chơi bóng trong sự chú ý, cổ vũ của CĐV luôn là điều tuyệt vời, tuy nhiên như các bạn thấy đấy, chúng tôi đã phải đóng cửa. Tôi muốn các cầu thủ tập trung tối đa cho Olympic Bắc Kinh. Họ cần tập trung cao độ vào chuyên môn và đó là lý do chúng tôi đã không thể trực tiếp có CĐV trên khàn đài, đó là một nuối tiếc lớn”.

Về trận đấu với tuyển Việt Nam tối 1/8, Dunga nhấn mạnh rằng ông và các cầu thủ gần như không biết gì về bóng đá Việt Nam. “Ngoài thứ hạng ở bảng vị trí FIFA, chúng tôi không biết thực lực của Việt Nam thế nào. Tôi muốn nói rằng, chúng tôi đến đây không phải dạo chơi hay vì một lý do nào khác. Chúng tôi coi đây là một trận đấu nghiêm túc để hoàn thiện mình. Trong đội hình của tôi, ngoài Diego và Thiago cần phải tập riêng bởi họ vừa trải qua một cường độ thi đấu dày đặc thì tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng. Ronaldinho cũng vậy, nhìn anh ấy ít di chuyển nhưng tới Bắc Kinh, anh ấy sẽ khác nhiều”.

Theo VnExpress

Theo VnExpress

Bạn có thể quan tâm