Singapore đầu tư 300 triệu USD phát triển du lịch
Tính đến 24/2, tổng lượng khách quốc tế đến Singapore (IVA) đạt 2,8 triệu lượt, trong đó có khoảng 57.700 lượt khách đến từ Việt Nam.
1.927 kết quả phù hợp
Singapore đầu tư 300 triệu USD phát triển du lịch
Tính đến 24/2, tổng lượng khách quốc tế đến Singapore (IVA) đạt 2,8 triệu lượt, trong đó có khoảng 57.700 lượt khách đến từ Việt Nam.
Khách MICE chuộng ở resort, không ngại chi tiền khi đến Việt Nam
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
Việt Nam có gì ngoài điểm du lịch MICE hàng đầu châu Á?
Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc cũng là những địa điểm thường được các doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn cho hoạt động du lịch MICE.
Hiểu gì về MICE, kiểu du lịch của những doanh nghiệp có tiền?
Với sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu và sức mạnh hội nhập, du lịch MICE đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp triển khai.
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Du lịch Hong Kong vẫn chờ thêm những 'Taylor Swift'
Bỏ lỡ cơ hội mời Taylor Swift, ngành khách sạn tại Hong Kong vẫn mong chờ vào các sự kiện lớn khác để phục hồi kinh doanh.
Trước tình hình khách từ Trung Quốc đại lục chưa phục hồi, Đài Loan chuyển hướng kích cầu du lịch thị trường Indonesia.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tạo động lực phát triển bứt phá năm 2024
Thủ tướng yêu cầu tiếp tục làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống; thúc đẩy động lực tăng trưởng về đầu tư, xuất khẩu, tiêu dùng; thúc đẩy mạnh mẽ động lực tăng trưởng mới.
Geisha Nhật Bản tiếp tục bị du khách làm phiền
Du khách đến Kyoto (Nhật Bản) không được tự ý chụp ảnh geisha và maiko nếu không được những nghệ sĩ này đồng ý.
Để bảo vệ các Geisha và Maiko khỏi sự làm phiền, quấy rối của du khách vào dịp du lịch cao điểm đầu tháng 4, chính quyền tỉnh Kyoto (Nhật) quyết định đóng cửa toàn bộ hẻm nhỏ.
Việt Nam làm gì khi Thái Lan liên tục nới visa cho khách ngoại?
Nhiều nước Đông Nam Á có chính sách thị thực linh hoạt nhằm thu hút khách quốc tế. Việt Nam cũng có thể làm tương tự, nhưng trước tiên cần đảm bảo an ninh, theo chuyên gia.
Khách Trung Quốc quan tâm du lịch Việt Nam gần quay lại mức trước dịch
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda nhận thấy nhu cầu du khách Trung Quốc đại lục du lịch đến Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục.
Ngang nhiên mở khu du lịch nghìn m2 giữa rừng Hải Vân
Bị xử phạt nhiều lần nhưng chủ đầu tư khu du lịch trái phép trên rừng Hải Vân, Đà Nẵng vẫn bất chấp, tiếp tục mở cửa đón cả trăm lượt khách mỗi ngày.
Thấy gì từ những đám cưới triệu đô của tỷ phú Ấn Độ ở Đà Nẵng?
Từ đầu năm tới nay, giới thượng lưu từ Ấn Độ liên tục chọn Đà Nẵng và sẵn sàng bao trọn khách sạn hạng sang dài ngày để “cháy” hết mình trong dịp trọng đại.
Doanh nghiệp nào dẫn đầu lợi nhuận nhóm VN30?
Hiện rổ cổ phiếu VN30 có 15 doanh nghiệp không thuộc nhóm tài chính - ngân hàng. Trong đó, Vinhomes dẫn đầu lợi nhuận nhóm này với mức lãi ròng gần 33.300 tỷ đồng năm ngoái.
Singapore đón gần 14 triệu du khách quốc tế năm 2023
Việt Nam đóng góp gần 459.000 lượt khách du lịch cho đảo quốc này và nằm trong top 10 thị trường khách du lịch hàng đầu của Singapore.
Giải thưởng Sách Quốc gia Mỹ mở rộng cho tác giả không có quốc tịch Mỹ
Theo sau các giải thưởng văn học khác, Giải thưởng Sách Quốc gia Mỹ đã quyết định bãi bỏ tiêu chí quốc tịch Mỹ với các tác giả tham gia tranh giải.
Du lịch tuyến biển sôi động đầu năm
Ngành du lịch tuyến biển dịp Tết 2024 mang gam màu tươi sáng. Công suất phòng một số nơi đạt đỉnh. Tuyến cao tốc mới tiếp tục là nhân tố giúp hút khách đến Bình Thuận, Nha Trang.
Tết Giáp Thìn được tổ chức vui tươi, an toàn, tiết kiệm và nghĩa tình
Thủ tướng đặc biệt ghi nhận, cảm ơn, đánh giá cao các lực lượng ứng trực trên các lĩnh vực, bảo đảm ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội.
Người Việt chi 1,4 tỷ USD gọi đồ ăn trên các ứng dụng
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.