Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Đôi sandal màu mè của Vic

Mới chỉ 3 ngày ở London nhưng cựu thành viên Spice Girls đã thu hút rất đông paparazzi bám theo bởi những trang phục và đồ phụ trang đặc biệt.

Đôi sandal màu mè của Vic

Mới chỉ 3 ngày ở London nhưng cựu thành viên Spice Girls đã thu hút rất đông paparazzi bám theo bởi những trang phục và đồ phụ trang đặc biệt.

Vic rời khách sạn Claridges, London trên đôi sandal khá rườm rà cao gần 12 cm để đi dự một buổi họp hôm 13/3. (Ảnh: Daily Mail)

Trong ngày thứ hai Vic ở đây, các chuyên gia thời trang vừa bình luận về chiếc túi xách Hermes Kelly mà cô mang theo bên mình hai ngày liên tiếp; sang ngày thứ ba, họ lại chú ý đến đôi sandal đủ sắc màu dưới chân bà Becks. Đôi giày gót cao gần 12 cm có tên "Spicy Sandal" trị giá 1.600 bảng và nằm trong bộ sưu tập giày dép xuân 2009 của Louis Vuitton.

Đôi sandal lạ mắt của bà Becks có giá 1.600 bảng của Louis Vuitton. (Ảnh: VDB)

Trong bộ quần áo màu xanh hải quân, bà mẹ 3 con trông khá gầy. Một tay máy còn chụp được hình ảnh Vic "khoe" phần cổ xương xẩu và gân guốc. Daily Mail hài hước bình luận, nếu bà Becks có ý tưởng thiết kế thời trang mới thì nên nghĩ đến những chiếc áo cao cổ để che khiếm khuyết.

Nhiều người cho rằng, khoảnh khắc để lộ cổ xấu của Vic là do cô đi trên đôi sandal quá cao trong khi thân hình lại gầy gò; một số nhận định có thể bà Becks đã mệt mỏi và kiệt sức sau những chuyến bay đi bay lại giữa Mỹ, Italy và Anh. Tần suất di chuyển của cô gần đây khiến nhiều người chóng mặt.

Bà mẹ 3 con lộ phần cổ gân guốc. (Ảnh: Daily Mail)

Sau khi tham dự tuần lễ thời trang New York cuối tháng 2, Vic lập tức bay tới Milan thăm chồng. Cựu thành viên Spice Girls chỉ có vài buổi tối đi ăn với đức lang quân trước khi sang Anh hôm 11/3 vừa qua. Bà xã của tiền vệ Anh cũng chỉ dự định ở London mấy ngày để tham dự các cuộc gặp gỡ và giải quyết công việc rồi lại quay về Los Angeles với 3 cậu con trai.

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm