Parkson 'lột xác' sau nhiều năm thua lỗ, đóng cửa đồng loạt
Parkson Saigon Tourist (quận 1, TP.HCM) đang sửa chữa và nâng cấp, mở đầu cho chiến lược thay đổi để thích nghi với xu hướng thị trường sau nhiều năm tăng trưởng âm.
174 kết quả phù hợp
Parkson Saigon Tourist (quận 1, TP.HCM) đang sửa chữa và nâng cấp, mở đầu cho chiến lược thay đổi để thích nghi với xu hướng thị trường sau nhiều năm tăng trưởng âm.
Nhờ có “vũ khí” riêng nhằm kích cầu, Điện máy Xanh bán hết 200.000 máy lạnh dù chỉ mới bắt đầu những ngày nắng nóng. Con số này vẫn tăng lên từng ngày.
Những nguồn thu từ mặt hàng không quá đắt đỏ đang mang lại cho các đại gia hàng trăm tỷ đồng lợi nhuận mỗi năm, thậm chí hiệu quả kinh doanh còn hơn cả lĩnh vực chính.
3 tháng đầu năm ghi nhận doanh thu trung bình của mỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh đạt hơn 1,25 tỷ đồng mỗi tháng, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.
Năm 2019, Thế Giới Di Động tiếp tục truyền thống “vượt kế hoạch” với mục tiêu đạt hơn 100.000 tỷ doanh thu chỉ trong 11 tháng.
Ông Trần Kinh Doanh, CEO của Thế Giới Di Động trước đây sẽ đảm nhiệm chức vụ điều hành chuỗi Bách hoá Xanh.
Trong khi nhiều doanh nghiệp ghi nhận khoản lãi kỷ lục thì không ít đại gia vẫn đang vật lộn với khó khăn.
Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm, Thế Giới Di Động tạo ra 44.750 tỷ đồng doanh thu và 1.540 tỷ đồng lợi nhuận ròng, hoàn thành 59% kế hoạch lợi nhuận năm.
Gần một thập kỷ so kè của nhiều đại gia bán lẻ điện máy đã chứng kiến không ít đối thủ rơi rụng, và cuộc đua coi như ngã ngũ, khi Điện Máy Xanh nhanh chóng chiếm gần hết thị phần.
“Một mình một ngựa” ở giai đoạn đầu của thị trường kinh doanh điện máy, Nguyễn Kim lại không thể tận dụng được lợi thế đi đầu của mình trước các đối thủ mới gia nhập thị trường.
Cùng với sự phát triển của hệ thống Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh, Vuivui.com cần tuyển nhiều nhân sự làm việc tại kho hàng với mức lương hấp dẫn, chế độ tốt.
Đặc biệt, chuỗi Bách Hóa Xanh lần đầu tiên báo lãi sau 5 tháng đầu năm 2018, dù mục tiêu mở cửa hàng không như kỳ vọng.
Hơn một thập kỷ xây dựng từ cửa hàng đầu tiên đến đế chế bán lẻ tỷ USD, TGDĐ đang có một hệ sinh thái bán lẻ với mong muốn "bán cả thế giới", nhưng liệu điều này có còn thuận lợi.
Bà Nguyễn Thị Thu Tâm và Nguyễn Thị Thu Thảo, em gái ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch Thế Giới Di Động đã đăng ký bán ra lượng lớn cổ phiếu MWG để phục vụ mục đích tài chính cá nhân.
Tìm kiếm tăng trưởng bằng việc mở rộng chuỗi và ngành nghề không còn là cách tối ưu của Thế Giới Di Động như nhiều năm trước, doanh nghiệp này đang đóng bớt cửa hàng.
Thay vì mua “đứt” 51% vốn tại chuỗi dược phẩm Phúc An Khang, Thế Giới Di Động sẽ chỉ mua lại tối đa 40% vốn của chuỗi dược phẩm này để đánh giá lại rủi ro.
Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thế Giới Di Động, cho rằng mình đã quên cái tên Điện máy Trần Anh rồi vì thương hiệu này không phải quá lớn để phát triển thêm.
Thế Giới Di Động đặt kế hoạch kinh doanh năm 2018 với doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng mạnh so với năm 2017.
Cục Thương mại điện tử cho biết sẽ áp dụng các quy chế về báo xấu và xử phạt để đảm bảo các khuyến mại chất lượng, hấp dẫn đến với người tiêu dùng trong dịp Online Friday.
Với việc đạt doanh thu cao nhất trong chương trình “Khuyến mãi hè Sunhouse 2017”, Điện máy Xanh đã nhận được giải thưởng Đối tác kim cương từ Tập đoàn Sunhouse ngày 29/8 vừa qua.