Ngành nào có số doanh nghiệp phá sản đang tăng mạnh nhất?
Số doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể, chấm dứt hoạt động kinh doanh trong 7 tháng đầu năm 2015 của cả nước là 5.456 doanh nghiệp, giảm 2,7% so với cùng kỳ năm trước.
184 kết quả phù hợp
Ngành nào có số doanh nghiệp phá sản đang tăng mạnh nhất?
Số doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể, chấm dứt hoạt động kinh doanh trong 7 tháng đầu năm 2015 của cả nước là 5.456 doanh nghiệp, giảm 2,7% so với cùng kỳ năm trước.
Những công việc sớm muộn sẽ biến mất
Như con người khi già thì phải chết đi, có những công việc cũng đã, đang và sẽ dần bị biến mất như một hệ quả từ sự phát triển nhanh như vũ bão của khoa học công nghệ.
Nhân viên ngành nào hưởng lương cao nhất Việt Nam?
Tài chính, ngân hàng không nằm trong top 10 ngành có nhân viên được trả lương cao nhất, theo khảo sát của JobStreet Việt Nam. Ngành trả lương cao nhất cho người lao động là y tế.
Viettel và MobiFone tạo gọng kìm, VinaPhone khó thở?
VinaPhone sẽ chọn con đường nào, sẽ cạnh tranh ra sao với 2 đối thủ rất mạnh là Viettel và MobiFone?
Mật độ thuê bao di động ở Việt Nam là 140/100 dân
Số người sử dụng 3G trung bình trên cả nước đạt 26 thuê bao/100 dân, trong khi tỷ lệ phủ sóng di động hiện là 94%.
VNPT xoay sở thế nào với mô hình mới?
Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông (VNPT) tự tin đạt mục tiêu lợi nhuận trong năm nay, nhưng sẽ khó hoạt động đồng bộ theo mô hình mới trong năm tới mà Quyết định 888/QĐ-TTg đặt ra.
Hơn 800 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến 2014
Theo thông tin từ Cục thương mại điện tử, 4 ngày trước khi chính thức mở cửa, đã có hơn 800 doanh nghiệp đăng ký tham gia Ngày mua sắm trực tuyến 2014, với gần 1.700 khuyến mại.
Việc so sánh VNPT với các tập đoàn khác như EVN để từ đó đòi nâng quy mô là khá khập khiễng.
Tách MobiFone, VNPT giảm mạnh mục tiêu doanh thu
Sau khi tách MobiFone từ 30/6, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã điều chỉnh mục tiêu doanh thu năm 2014 xuống còn 86.000 tỷ đồng, lợi nhuận khoảng 2.600 tỷ đồng.
Vì sao Viettel bất ngờ giảm cước di động sau 5 năm?
Nếu được thông qua, đề xuất của Viettel sẽ khiến cước di động giảm xuống khoảng 12,6% và hơn 120 triệu thuê bao tại Việt Nam sẽ được hưởng lợi ích này.
2,1 triệu thuê bao di động Việt 'mất tích'
Trong 6 tháng đầu năm, lượng thuê bao 3G tăng khoảng 3 triệu người, nhưng lại có 5 triệu người dùng thuê bao 2G ngừng kết nối.
Tuần này Thủ tướng xem xét Đề án chuẩn bị và tổ chức ASIAD
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam mới gửi văn bản yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẩn trương hoàn thiện Đề án để gửi Thủ tướng xem xét, đưa ra quyết định tổ chức ASIAD 18.
MobiFone tách khỏi VNPT không phải gánh doanh nghiệp lỗ
Theo Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên, kế hoạch tách MobiFone khỏi VNPT đã được Chính phủ đồng ý, và công ty này sẽ được cổ phần hóa theo đúng lộ trình.
Trung Nguyên ra quân bán hàng toàn quốc
Trụ sở tập đoàn Trung Nguyên tại 82-84 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM đã diễn ra chương trình ra mắt sản phẩm mới.
Người nước ngoài đặc biệt nhất sàn chứng khoán Việt Nam
Madhur Maini sở hữu 2 điểm đặc biệt trong Top 20 nhà giàu sàn chứng khoán Việt Nam: Người nước ngoài đầu tiên, nhân vật duy nhất không phải cổ đông sáng lập.
25.000 nhân viên Viettel thu nhập 23,7 triệu đồng/tháng
So với năm 2012, thu nhập bình quân của nhân viên Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tăng gần 6 triệu đồng/tháng.
Nhà mạng ngụy biện ra sao để tăng cước 3G?
Tăng vì cạnh tranh lành mạnh, tăng để tái đầu tư...nhưng lý do đưa ra làm “điểm tựa” cho đề xuất tiếp tục tăng giá cước 3G của các nhà mạng không có sức thuyết phục.
Nhà mạng ép khách dùng dịch vụ, thu tiền tỷ
Thanh tra Bộ Thông tin Truyền thông cho biết, các nhà mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone đã tích hợp dịch vụ nội dung sẵn trên sim điện thoại mà không cần sự đồng ý của khách hàng.
Dịch vụ 3G: Vô tư tăng giá, bỏ mặc người dùng
Doanh nghiệp viễn thông được cơ quan quản lý ngành hậu thuẫn trong việc tăng giá, thậm chí “bật đèn xanh” có thể tiếp tục tăng thêm, trong khi thông tin về 3G hoàn toàn không minh bạch.
1 năm 'tiếp quản Beeline', Gmobile sống ra sao?
Hơn một năm nay, thị trường viễn thông không còn bóng dáng các chiến dịch truyền thông, marketing quảng bá rầm rộ của Gmobile cho các dịch vụ, gói cước mới của mình.