Nhà sáng lập Golden Gate bán khối cổ phần 720 tỷ đồng
Với định giá gần 2 triệu đồng/cổ phiếu, CEO Golden Gate vừa bán thỏa thuận lượng cổ phần trị 720 tỷ đồng, tương đương hơn 32 triệu USD.
886 kết quả phù hợp
Nhà sáng lập Golden Gate bán khối cổ phần 720 tỷ đồng
Với định giá gần 2 triệu đồng/cổ phiếu, CEO Golden Gate vừa bán thỏa thuận lượng cổ phần trị 720 tỷ đồng, tương đương hơn 32 triệu USD.
Vua Cua hỗ trợ việc làm cho nữ lao động thời dịch
Vua Cua triển khai chương trình “Phụ nữ cùng phụ nữ giúp phụ nữ” nhằm lập quỹ và hỗ trợ việc làm cho các nữ lao động gặp khó khănsau dịch Covid-19.
Xử Vi Á, Trung Quốc trấn áp ngành bán hàng qua livestream
Khoản tiền phạt kỷ lục dành cho Vi Á - "nữ hoàng livestream Trung Quốc" - được coi là lời cảnh báo của Bắc Kinh đối với ngành công nghiệp tỷ USD.
Mcredit công bố diện mạo mới và chiến lược phát triển
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
Đích đến 'xanh' của thương hiệu máy giặt tại Việt Nam
Khi xu hướng sống xanh ngày càng phổ biến, người dùng quan tâm nhiều hơn đến tính năng tiết kiệm năng lượng, công nghệ thông minh khi lựa chọn máy giặt.
Cổ phiếu của Trần Anh tăng giá 657% sau chuỗi ngày mất thanh khoản
Mã chứng khoán TAG bất ngờ có thanh khoản trở lại với một phiên giảm sàn và sau đó là 15 phiên tăng trần liên tiếp.
Người đứng sau trang phục cắt xẻ của dàn sao nổi tiếng
Với sự lăng xê của Bella Hadid, Dua Lipa hay Zendaya, mẫu váy lưới cắt xẻ trở thành món đồ được săn đón.
Indochine Nha Trang bắt tay nhiều thương hiệu lớn ngành bất động sản
Để xây dựng nên dự án mang tính biểu tượng, Indochine Nha Trang bắt tay với những “ông lớn” trên thị trường bất động sản như CBRE, Coteccons, Apave châu Á - Thái Bình Dương…
Triết lý của Trần Mạn về cái đẹp
Trước khi vấp phải làn sóng gây tranh cãi ở Trung Quốc, Trần Mạn chụp ảnh cho nhiều sao quốc tế, giám đốc sáng tạo của hàng loạt tạp chí lớn.
Tại sao chúng ta thích freeship?
Freeship là cách các doanh nghiệp đánh vào tâm lý của khách hàng, khiến họ nhanh tay "chốt đơn" hơn.
Gen Z thành công sớm nhờ nhạy bén và sáng tạo
Vượt khỏi vùng an toàn, mạnh dạn thử những điều mới là cách người trẻ theo đuổi đam mê và sớm gặt hái thành tựu.
Các cô gái phải trả giá khi trở thành KOL
Đăng ảnh chụp chung với một nam quan chức mình phỏng vấn, Dana Paramita bị vợ của người này và dân mạng chỉ trích, phải khóa tài khoản một tháng.
Nguồn thu 'vô hình' của YouTube từ các kênh vi phạm bản quyền
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
Lazada bắt tay đơn vị giao vận đáp ứng nhu cầu khách hàng
Việc hợp tác đơn vị chuyển phát nhanh J&T Express là cách Lazada nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Nhãn hàng làm việc với nghệ sĩ như con dao hai lưỡi
Chiến lược mời người nổi tiếng làm người mẫu đại diện được đánh giá như "con dao hai lưỡi" đối với nhãn hàng.
Balenciaga là thương hiệu nổi bật nhất nửa cuối 2021
Nhà mốt Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng thương hiệu Gucci và màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2021.
Kido rót hơn 300 tỷ đồng vào chuỗi Chuk Chuk
Kido đầu tư 308 tỷ đồng để sở hữu 61% cổ phần công ty TTV nhằm đẩy mạnh các hoạt động bán hàng của chuỗi trà sữa, bánh ngọt Chuk Chuk.
Kim Seon Ho có thể tiêu tan sự nghiệp ở tuổi 35
Sau khi scandal ép bạn gái cũ phá thai nổ ra, Kim Seon Ho bị tẩy chay. Nam diễn viên rời chương trình 2 Days 1 Night và có nguy cơ bị loại khỏi các phim mới.
Para Sol theo đuổi mô hình bất động sản nghỉ dưỡng văn hóa
Những sản phẩm theo mô hình bất động sản nghỉ dưỡng văn hóa, bắt nhịp xu hướng thế giới như Para Sol hứa hẹn trở thành đích ngắm của nhiều nhà đầu tư.
Lã Thanh Huyền đặt niềm tin vào mỹ phẩm Bora
Trong vai trò là gương mặt đại diện và nhà phân phối của mỹ phẩm Bora, Lã Thanh Huyền mong muốn mang đến bí quyết chăm sóc da hiệu quả, giúp phái đẹp trở nên tự tin, tỏa sáng hơn.