Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

330 kết quả phù hợp

doanh nghiệp thời đại số

Lam chu cong nghe trong nganh kinh doanh du lich so hinh anh

Làm chủ công nghệ trong ngành kinh doanh du lịch số

0

Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, việc số hóa ngành du lịch dần mở ra “thế giới mới” - nơi con người khám phá và trải nghiệm những điểm đến theo cách tiện lợi và thú vị.

CEO Bamboo Airways: Hang khong cang bay cang lo hinh anh

CEO Bamboo Airways: Hàng không càng bay càng lỗ

0

Theo ông Nam, hiện nay, thị trường thế giới vẫn còn tàu bay, chỉ cần các hãng chấp nhận trả giá cao hơn. Trong bối cảnh làm ăn không có lãi, các hàng đều không muốn thuê thêm.

Lam giau tu nghe san hang hieu ho ty phu hinh anh

Làm giàu từ nghề săn hàng hiệu hộ tỷ phú

0

Mua sắm cho các tỷ phú, thành viên gia đình hoàng gia trở thành công việc bội thu. Những người đảm nhiệm vị trí này có khả năng tìm thấy hàng hoá xa xỉ hiếm chỉ trong 24 giờ.

Tet bot lo khi tien thuong cao gap 3 nam ngoai hinh anh

Tết bớt lo khi tiền thưởng cao gấp 3 năm ngoái

0

Khoản thưởng Tết bằng 6 tháng lương cao hơn rất nhiều so với mong đợi của Hoàng Huy (30 tuổi), giúp anh trả nợ và lo cái Tết đầu tiên cho gia đình nhỏ của mình.

'Xay dung thuong hieu tinh gon' hinh anh

'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'

0

Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.

Giai phap khi tien hanh chien luoc 'du lieu hoa' hinh anh

Giải pháp khi tiến hành chiến lược 'dữ liệu hóa'

0

Với những đơn vị có số lượng khách hàng hoặc nhân sự lớn, trải rộng nhiều lĩnh vực hay các doanh nghiệp đa ngành, hệ thống dữ liệu là chìa khóa để phát triển trong thời đại số.

AEON Viet Nam day manh trong tam phat trien nam 2023 hinh anh

AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023

0

Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.  

Xem thêm