Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
757 kết quả phù hợp
Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
Nhu cầu cân bằng giữa cuộc sống và công việc của những người trẻ đã khiến nhiều doanh nghiệp ở Anh phải bổ sung một số quyền lợi mới.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Chủ tịch Vitas: Doanh nghiệp dệt may cần đa dạng hóa
Chủ tịch Vitas Vũ Đức Giang cho rằng các doanh nghiệp đang thích ứng sang sản xuất đa dạng hơn, nhưng vẫn còn nhiều thách thức về lao động và giải pháp theo xu hướng toàn cầu.
Chàng trai 22 tuổi có ông nội là vua, ông ngoại là tỷ phú
Hoàng tử Achileas-Andreas là hậu duệ của Vua Constantine II. Anh cũng là cháu ngoại của ông trùm bán lẻ Robert Miller - người có tài sản gần 2 tỷ USD.
Doanh nghiệp FDI chịu thiệt hại vì bụi đỏ từ sân bay Long Thành
Trong buổi đối thoại với UBND tỉnh Đồng Nai, nhiều doanh nghiệp FDI trên địa bàn phản ánh tình trạng bụi đỏ từ công trường thi công sân bay Long Thành gây ảnh hưởng đến sản xuất.
Rước rắc rối, khó tìm việc khi lên mạng nói xấu công ty cũ
Nhiều nhân sự trẻ công khai chỉ trích nơi làm việc cũ trên mạng xã hội. Rắc rối ập đến khi bài đăng đến tay nhà tuyển dụng mới.
Lễ trao giải đầu tiên dành cho cộng đồng tiếp thị liên kết
LazAffiliate Awards thể hiện sự tôn vinh và thấu hiểu những đóng góp mà các đối tác tiếp thị liên kết tạo ra cho người tiêu dùng, doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử.
Phụ nữ cao cũng khó mua quần áo
Không chỉ phụ nữ thấp bé, khách hàng sở hữu chiều cao vượt trội cũng gặp khó khi mua sắm trang phục. Các thương hiệu thời trang chưa tập trung phục vụ nhóm người dùng này.
6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
Cảm hứng thúc đẩy dệt may phát triển xanh tại Texfuture Việt Nam 2023
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Người chuyển giới nữ khó mua váy áo
Nhiều trans girl chưa nắm rõ số đo, tự ti với những khuyết điểm ngoại hình dẫn đến gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Nhãn hàng cũng chưa phát triển sản phẩm phục vụ họ.
Thanh tra 20 doanh nghiệp chây ì đóng BHXH tại Hà Nội
Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội vừa công bố quyết định thanh tra 20 doanh nghiệp chậm đóng BHXH trên địa bàn với tổng nợ đọng vượt 19,5 tỷ đồng.
Tương lai khó đoán của ca sĩ ảo đầu tiên ở Việt Nam
Ca sĩ ảo có nhiều hạn chế trong việc biểu diễn, giao lưu khán giả. Tuy nhiên, họ kiếm được thu nhập từ nhạc số, bán hàng, concert trực tuyến.
Loạt cổ phiếu sắp bị hủy niêm yết, đình chỉ giao dịch
HNX lưu ý khả năng hủy niêm yết, đình chỉ giao dịch nhiều cổ phiếu do liên tiếp vi phạm công bố thông tin và kết quả kinh doanh thua lỗ lớn.
Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái người mẫu về nhà ra mắt
Huỳnh Hiểu Minh đưa Diệp Kha về quê nhà nghỉ lễ. Truyền thông cho rằng gia đình đã chấp nhận mối quan hệ tình cảm giữa tài tử và nữ người mẫu.
Cổ phiếu cuối cùng trong 'họ FLC' bị đình chỉ giao dịch
KLF trở thành cổ phiếu cuối cùng trong "họ FLC" bị đình chỉ giao dịch. Quyết định có hiệu lực từ ngày 14/3.
Doanh nghiệp sản xuất đuối sức, cạn tiền
Ngay những tháng đầu năm, tình hình sản xuất của nhiều doanh nghiệp trong nước đối mặt với nhiều khó khăn do số lượng đơn đặt hàng sụt giảm mạnh, nguồn vốn hạn hẹp.
Bên trong siêu du thuyền 72 m từ tỷ phú thời trang Giorgio Armani
Với những đường nét bóng bẩy và chất liệu tinh xảo, siêu du thuyền The Admiral được cho là một thiết kế tinh túy mang đậm chất Armani.
Cửa hàng than trời vì khách mua hàng, mặc chụp ảnh rồi đổi trả
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.