Cái chết của ngành taxi truyền thống
Rene Freidman đã mô tả Uber như một "kẻ tàn ác nhất, công ty vô đạo đức nhất từ trước đến nay" trong nỗi đau từ sự tuyệt vọng của ngành taxi truyền thống.
87 kết quả phù hợp
Rene Freidman đã mô tả Uber như một "kẻ tàn ác nhất, công ty vô đạo đức nhất từ trước đến nay" trong nỗi đau từ sự tuyệt vọng của ngành taxi truyền thống.
Xe của Uber và GrabTaxi có giá rẻ hơn taxi thông thường 30%-50% nhờ sử dụng triệt để công nghệ trong hoạt động quản lý và vận hành dịch vụ.
Một cách không chính thức, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM cho biết "sắp" hoàn thiện và đưa vào vận hành thực tiễn LiveTaxi, có tính năng hoàn toàn không thua kém dịch vụ Uber.
Ông Tạ Long Hỷ cho rằng, nếu không có lộ trình quản lý Uber hợp lý thì 3 năm nữa, TP.HCM sẽ không còn bóng dáng taxi nào chạy trên đường?
Theo Hiệp hội taxi TP.HCM, Uber đang hoạt động tại Việt Nam thực tế là một loại taxi mù cao cấp, nên chấm hoạt động ngay với ứng dụng này.
Uber sẽ đóng thuế như một công ty công nghệ cung cấp nền tảng công nghệ để kết nối các xe nhàn rỗi và các khách hàng có yêu cầu, chứ không phải như một công ty vận tải.
Uber mới xuất hiện ở Việt Nam không lâu đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người sử dụng bởi những ưu điểm về giá, sự thân thiện, xe sạch lại sang so với taxi truyền thống.