Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Độ sinh vô biên' - Phút tĩnh lặng cho tâm hồn

Cuốn sách chính là liều thuốc cho những người đang tìm kiếm sự thanh thản và cân bằng trong thân thể và tâm thế.

'Độ sinh vô biên' - Phút tĩnh lặng cho tâm hồn

Cuốn sách chính là liều thuốc cho những người đang tìm kiếm sự thanh thản và cân bằng trong thân thể và tâm thế.

Sách có giá bìa 79.000 đồng.

Trong cuộc sống bề bộn những lo toan, tính toán - cảm giác tù túng, ngột ngạt với công việc và cuộc sống là điều không quá khó để bắt gặp ở những người trưởng thành. Thậm chí, người càng học thức, càng cởi mở đôi khi lại càng bị vướng mắc và khó khăn trong việc làm cho tâm hồn mình thanh thản, xoa dịu tiềm thức vốn chồng chất nhiều nghĩ suy, phiền muộn.

Vậy, làm thế nào để cảm thấy yêu cuộc sống và có một cái nhìn tích cực hơn?

Làm thế nào để lạc quan, tìm được niềm hứng khởi trong mọi việc, dù là những việc nhỏ bé bình dị nhất?

Làm thế nào để luôn giữ được tâm thế trung dung trước mọi biến cố, sóng gió của cuộc đời, đủ bản lĩnh để đương đầu với những nỗi đau của cả tâm hồn và thể xác?

Đó đã và đang là câu hỏi đối với nhiều người, kể cả những người trẻ mới chỉ bước vào đời những bước đầu tiên.

Về lời giải cho câu hỏi ấy, mỗi người có lẽ đều cũng đã có ít nhất một giải pháp cho riêng mình. Đó có thể là những thú vui giải trí như du lịch, khám phá những miền đất mới, luyện tập thể thao, tìm niềm vui trong những công việc tay chân, vườn tược… Trong đó, một phương pháp được khá nhiều người sử dụng, đó chính là tìm đến thiền – một phương pháp có thể sử dụng lâu dài và đem lại sự thanh thản ổn định cho tâm hồn rất hiệu quả. Phương thức này vô cùng đơn giản, giúp tĩnh tâm, đem lại bình an thanh thản và còn được xem là phương pháp giúp hỗ trợ chữa lành mọi bệnh tật về mặt thể xác. Và Độ sinh vô biên của Tulku Thondup chính là cuốn sách viết về phương pháp ấy.

Trong Độ sinh vô biên, tác giả đã tập hợp những phương pháp cổ xưa từ Tây Tạng và tóm tắt rõ ràng, súc tích dưới dạng một hệ thống các bài thực hành để tu tập sự bình an cho nội tâm. Khi tâm bình an, tự khắc sẽ đem lại những chuyển biến tích cực cho thân thể. Cuốn sách phân tích chuyên sâu nguyên lý chữa lành từ việc tịnh tâm này và đặc biệt, ngoài những phương pháp thiền được viết phù hợp với từng người, tác giả còn đưa ra những hướng dẫn mang tính phổ quát mà ai cũng có thể dễ dàng làm theo. Lấy các nguyên tắc Phật giáo làm cơ sở, cuốn sách chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một cái nhìn khác về thế giới thiền và những phép màu không ngờ mà nó đem lại.

Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua sách tại Nhà sách trực tuyến 123.vn để hưởng thêm ưu đãi giảm giá.

Đôi điều về tác giả

Tác giả cuốn sách - Ngài Tulku Thondup bắt đầu bước vào con đường tu hành từ lúc năm tuổi. Ngoài việc là một vị thầy được nhiều người kính trọng, Ngài còn là một học giả khá nổi tiếng. Ngài từng là giảng viên thỉnh giảng tại Mỹ và giảng dạy tại một số nơi khác ở Châu Á, Châu Âu v.v… Ngài cũng từng sống ở nhiều nơi như Cambridge, Massachusetts, tập trung vào việc dịch thuật và viết sách về Phật giáo Tây Tạng. Một số cuốn sách nổi tiếng của Ngài bao gồm Năng lực chữa lành tâm (The Healing Power of Mind) được dịch ra 17 ngôn ngữ và Độ sinh vô biên (Boundless Healing) được dịch ra 12 ngôn ngữ

HÀ PHƯƠNG

Theo Infonet

HÀ PHƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm