Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

596 kết quả phù hợp

diều hâu

Gia vang lai rot manh hinh anh

Giá vàng lại rớt mạnh

0

2 yếu tố lớn đang chi phối thị trường kim loại quý. Đó là những bình luận diều hâu từ phía các quan chức Fed và biến động của thị trường USD.

Cai kho cua Fed hinh anh

Cái khó của Fed

0

Ngân hàng trung ương Mỹ đang cùng lúc đối mặt với 3 rắc rối lớn. Và tình trạng hỗn loạn trong ngành ngân hàng khiến bài toán càng trở nên hóc búa.

Gia dau sup do hinh anh

Giá dầu sụp đổ

0

Lo ngại suy thoái đang lấn át áp lực từ phía cung của thị trường dầu. Toàn bộ mức tăng của giá dầu thô sau quyết định cắt giảm sản lượng của các thành viên OPEC+ đã bị xóa sạch.

Vang lai bi ban thao hinh anh

Vàng lại bị bán tháo

0

Nhu cầu trú ẩn đã giảm bớt do cuộc khủng hoảng trong ngành ngân hàng Mỹ không nghiêm trọng như các nhà đầu tư lo ngại trước đó. Điều này kéo tụt giá vàng.

Gia vang rot manh hinh anh

Giá vàng rớt mạnh

0

Trong phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng giảm mạnh từ mức cao nhất hơn một năm. Những bình luận "diều hâu" của Fed đã giáng đòn mạnh lên kim loại quý.

Gia vang tang dung dung hinh anh

Giá vàng tăng dựng đứng

0

Giá vàng một lần nữa xuyên thủng ngưỡng 2.000 USD/ounce. Đà giảm của kim loại quý nhanh chóng bị đảo ngược sau các dữ liệu kinh tế mới nhất của Mỹ.

Gia Bitcoin vot tang hinh anh

Giá Bitcoin vọt tăng

0

Giá Bitcoin tăng gần 36% chỉ sau một tuần. Giới chuyên gia cho rằng bất cứ dấu hiệu nào của việc cắt giảm lãi suất sẽ thúc đẩy dòng tiền đổ vào các tài sản rủi ro.

Xem thêm