Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Diego không được dự Olympic

Vậy là tuyển thủ Brazil sẽ phải chịu chung số phận với Messi, khi CLB của anh - Werder Bremen đã tuyên bố sẽ không “nhả” Diego cho ĐTQG Brazil.

Diego không được dự Olympic

(Zing) - Vậy là tuyển thủ Brazil sẽ phải chịu chung số phận với Messi, khi CLB của anh - Werder Bremen đã tuyên bố sẽ không “nhả” Diego cho ĐTQG Brazil.

Diego không được dự Olympic

Diego sẽ phải "theo chân" Messi đứng ngoài Olympics

Hiện tại, Diego đang cùng CLB tới Nordeney để tập huấn cho mùa Bundesliga mới.

Sáng nay, trung vệ đã có buổi họp báo nhỏ để chính thức thông báo điều này: “Tôi rất muốn được tham gia vào Thế vận hội Bắc Kinh. Đó là một mơ ước của tôi. Nhưng Werder không muốn tôi đi. Ban lãnh đạo đã giải thích rõ lý do cho tôi và tôi sẽ tôn trọng ý kiến của họ. Giờ tôi sẽ chỉ tập trung cùng Werder chuẩn bị cho mùa giải mới.”

Giám đốc Klaus Allofs nói thêm: “Werder hiểu rõ nguyện vọng của Diego, cũng như những áp lực cậu ấy phải chịu từ Lên đoàn bóng đá Brazil và các fan. Nhưng chúng tôi phải đặt lợi ích của Werder cũng như CĐV của đội bóng lên trên hết. Diego là một trong những cầu thủ chủ chốt, chúng tôi không thể để cậu ấy vắng mặt vài tuần như vậy được.”

Ông còn khéo léo “rào đón” trước với FIFA: “Không có điều luật nào bắt CLB phải cho cầu thủ nghỉ để phục vụ ĐTGQ cả. Tôi tin là FIFA sẽ không can thiệp vào chuyện này.”

Nhưng mặt khác, ông lại kêu gọi nên có một luật thật cụ thể, để những trường hợp tương tự trong tương lai sẽ không vướng vào tranh cãi căng thẳng giữa CLB và ĐTQG.

Thanh Nguyễn

Theo Bundesliga

Theo Bundesliga

Bạn có thể quan tâm