Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

DiCaprio bị ném bao cao su

Leonardo không thể ngờ rằng anh lại bị tấn công một cách bất ngờ và kỳ cục như vậy.

DiCaprio bị ném bao cao su

(Zing) - Leonardo không thể ngờ rằng anh lại bị tấn công một cách bất ngờ và kỳ cục như vậy.

DiCaprio bị ném bao cao su

Nam tài tử Titanic ghé hộp đêm The Box ở New York cuối tuần qua. Trong lúc không thể tìm được một chỗ trống, Leo quyết định ngồi ở bậc cầu thang. Đúng lúc đó, Rosewood, anh chàng giả gái của buổi tối hôm đó "giở trò".

Một nguồn tin cho biết: "Ngay khi Rosewood bước lên sân khấu, anh ta chợt phát hiện ra Leonardo ngồi ngay gần đó. Ánh mắt sáng lên vẻ tinh nghịch, Rosewood kiếm một thứ chất lỏng bí mật, đổ đầy vào bao cao su và nhân lúc Leo lơ đãng, ném mạnh về phía chàng diễn viên tội nghiệp. Ngay khi kịp định thần xem chuyện gì vừa xảy ra, Leo bắt đầu phá lên cười và rũ người thật sạch."

Dân tình tại hộp đêm The Box hôm đó được một trận cười thú vị. Còn Leonardo có vẻ không mấy phiền lòng với trò đùa tai quái của Rosewood.

Mới đây, DiCaprio tiết lộ rằng anh rất muốn từ bỏ lối sống rong chơi của một công tử để bắt đầu cuộc sống ổn định hơn. "Điều tôi thực sự cần là tận hưởng cuộc sống thường ngày của tôi thay vì chỉ chú tâm tới sự nghiệp. Tôi muốn lập gia đình và muốn có con bởi tôi luôn luôn tin tưởng vào ý nghĩa của hôn nhân."

huyền nguyễn

Theo FF

Theo FF

Bạn có thể quan tâm