Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Daniel Craig để mặc bạn gái ướt mưa

Nam tài tử vào vai chàng điệp viên James Bond nổi tiếng đào hoa đã có cử chỉ không mấy ga-lăng khi chỉ che ô cho mình lúc đi cùng bạn gái.

Daniel Craig để mặc bạn gái ướt mưa

(Zing) - Nam tài tử vào vai chàng điệp viên James Bond nổi tiếng đào hoa đã có cử chỉ không mấy ga-lăng khi chỉ che ô cho mình lúc đi cùng bạn gái.

Trong một buổi hẹn hò với vị hôn thê Satsuki Mitchell, dù trời mưa, Daniel chỉ chăm chú che ô về phía mình. Lúc đó, Daniel diện hẳn áo khoác dày và đội mũ, còn Satsuki đầu trần bước đi trong mưa.

Tuy nhiên, nhà sản xuất phim 29 tuổi vẫn tỏ ra hết sức hạnh phúc khi luôn nở nụ cười rạng rỡ. Dường như cô chẳng mấy bận tâm tới chuyện thời tiết ra sao.

Daniel Craig để mặc bạn gái ướt mưa
Không thèm che ô cho bạn gái.

Daniel Craig để mặc bạn gái ướt mưa
Nhưng Satsuki vẫn cười rất tươi.

Daniel Craig và Satsuki Mitchell bắt đầu hò hẹn sau khi gặp gỡ tại trường quay bộ phim The Jacket năm 2005. Nhiều nguồn tin cho hay họ sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.

Mới đây, Daniel đã tiết lộ về nguyên nhân khiến anh theo đuổi nghiệp diễn; đó là "được ăn mặc thật đẹp và có cơ hội khoe vẻ hấp dẫn của mình." Mặc dù thừa nhận mình là người thích phô trương, nam diễn viên người Anh khẳng định anh chưa bao giờ bị ám ảnh hay cảm thấy tự mãn về điều đó.

Daniel Craig để mặc bạn gái ướt mưa
Daniel Craig trong Quantum of Solace - Định mức khuây khỏa.

"Mọi người hỏi tôi về cảm giác thế nào khi được nhắc đến như một quý ông sexy. Tôi chỉ đơn giản trả lời là tôi không mấy bận tâm. Điều này nghe có vẻ giả tạo nhưng đó lại là sự thật. Bất cứ ai cũng sẽ trở nên thiếu sức hút khi họ bắt đầu cho rằng mình là người gợi cảm."

Tập 22 seri phim về điệp viên 007, Quantum of Solace - Định mức khuây khỏa với vai chính do Daniel Craig đảm nhiệm sẽ ra mắt chính thức tại Mỹ và Việt Nam vào 14/11.

huyền nguyễn

Theo Daily Mail

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm