Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Đã biết tương tư' quyết định của trái tim

Là ấn phẩm mới ra mắt trong tháng 2, tập sách "Đã biết tương tư – Quyết định của trái tim" đã và đang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ trên cả nước.

'Đã biết tương tư' quyết định của trái tim

Là ấn phẩm mới ra mắt trong tháng 2, tập sách "Đã biết tương tư – Quyết định của trái tim" đã và đang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ trên cả nước.

 

Bìa cuốn sách – giá bán 68.000 đồng.

Tương tư – bạn có thể miêu tả điều đó như thế nào? Là khi bạn bắt đầu để ý một người, là khi nụ cười nhẹ của ai đó cũng đủ làm bạn hằng đêm mất ngủ, là những chờ đợi, mong ngóng được nhìn thấy người ấy mỗi ngày? Hay đó là những cảm xúc thoảng qua khi bạn bất chợt bắt gặp một ánh nhìn say đắm, bất chợt nghe thấy một giọng nói ấm áp trầm ngâm, bất chợt bắt gặp một dáng hình chỉ thoáng qua nhưng cứ mãi in sâu trong tâm trí? Bạn ạ, dù cho đó là điều gì, cho dù là ai, cho dù bao nhiêu tuổi, bạn có công nhận rằng, đó quả là những trạng thái cảm xúc quá đáng nhớ, quá tuyệt vời mà mình đã từng có trong đời hay không?

Nếu bạn đã có trong tay cuốn sách mang tựa đề Phải lòng – Khởi đầu cho một tình yêu – một ấn phẩm của Báo Sinh viên Việt Nam đã được phát hành cách đây không lâu, thì chắc chắn, bạn không thể bỏ qua cuốn tiếp theo trong bộ sách của những cung bậc cảm xúc tuyệt vời này. Lúc bình yên nhẹ nhàng, lúc dữ dội mãnh liệt, khi ngọt ngào nồng ấm, lúc lại lạnh lẽo cô đơn… tất cả những cảm xúc rất thật ấy sẽ được tái hiện thông qua lăng kính của những tác giả khá quen thuộc trong giới trẻ hiện nay.

Là tập thứ 2 trong bộ sách Người trẻ Việt do Báo Sinh viên Việt Nam - Hoa học trò phát hành, Đã biết tương tư – Quyết định của trái tim bao gồm 17 truyện ngắn hoàn toàn mới của những cây bút đang được đông đảo bạn đọc mến mộ như Hoàng Anh Tú, An Nhiên, bộ ba May – Huy – Hoài v.v… Mỗi ngòi bút với một phong cách khác nhau trong tuyển tập này sẽ tiếp tục đem lại cho độc giả những cảm xúc đa màu về tình yêu, về những rung động đầu đời và những tháng năm ngọt ngào sôi nổi của tuổi trẻ.

Tiếp nối cuốn đầu tiên mang tựa đề Phải lòng, cuốn sách lần này với sự góp mặt của những cây bút quen thuộc trong “Ngôi nhà số năm” sẽ tiếp tục chở bạn đọc trên con tàu cảm xúc, hướng tới khám phá những giá trị tình cảm đáng quý, đáng trân trọng mà bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ lỡ trong đời.

Ngoài 300 trang in với những câu chuyện thú vị, sách có thêm 16 trang phụ bản in màu mang tên Nhật ký YOLO (You Only Live Once – Bạn chỉ sống một lần trong đời) và 32 trang truyện tranh Horoscope với nét vẽ đáng yêu, ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ đem lại cho độc giả những giây phút vui vẻ và thú vị.

Sách hiện đã được phát hành trong tháng 2. Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua tại Nhà sách trực tuyến 123.vn để hưởng ưu đãi giảm giá 15%, đồng thời tham gia chương trình “Mua sách hay - Trao tay quà sốc” để có cơ hội nhận được Kindle Fire HD hoặc iPod Nano 7. Chương trình kéo dài đến hết ngày 21/3/2013.

Hà Phương

Theo Infonet

 

Hà Phương

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm