Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
270 kết quả phù hợp
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Những ngày đầu năm, nhiều chủ đất tại TP.HCM rao bán tài sản với mức giá tăng 15-20% nhưng không có mấy khách mua.
Bước vào con đường sự nghiệp, giữ thái độ tích cực và tận dụng các công cụ để tiện ích hóa cuộc sống là cách giới trẻ nhanh chóng hòa nhập với thế giới công sở.
Khoảnh khắc những chiếc VF e34 đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất đánh dấu cột mốc quan trọng của ngành công nghiệp ôtô điện Việt Nam.
Buổi sáng cuối năm ở thành phố, biết ơn những điều bình thường là những điều được kể trong Saigon Talk tuần này.
Hoài niệm những điều xưa cũ, mùa của yêu thương, thành phố trở lại nhịp sống trước đây là những chuyện được kể trong Saigon Talk tuần này.
1.000 m2 đất nuôi thủy sản ở xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ có giá 500 triệu đồng, chỉ sau một ngày đã được chủ đất đẩy lên 550 triệu.
Dịp Black Friday năm nay, nhiều người trẻ ở TP.HCM dành cả ngày để đi mua sắm, song thất vọng vì đa số hàng sale không vừa mắt, những mẫu mới ra không giảm giá.
Những ngày hội sale như Black Friday, đón năm mới luôn khiến nhiều người hào hứng, sau đó lại nhanh chóng hối hận.
Một đợt bùng phát Covid-19 mới có nguy cơ lan nhanh ở Trung Quốc sau khi 6 ca nhiễm được ghi nhận ở 3 thành phố trong một ngày giữa lúc làn sóng lây nhiễm gần nhất vừa hạ nhiệt.
Black Friday không còn khiến giới trẻ hào hứng. Nhiều người bắt đầu thấy quá tải với hàng loạt đợt giảm giá được tung ra vào cuối năm.
Người trồng cam Khe Mây ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã mắc màn, bọc quả cho cây cam để hạn chế côn trùng phá hoại, giúp tăng năng suất, chất lượng quả.
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
Nhiều dự án được nhân viên môi giới bất động sản giới thiệu là tâm điểm an sinh xã hội hoặc là "viên ngọc thô" ở miền Tây để lôi kéo khách, nhưng giao dịch rất hạn chế.
Những ngày nghỉ ở nhà không có thu nhập, tôi "toát mồ hôi" tìm cách xoay xở tiền trả ngân hàng.
Ban biên tập cho biết tần suất sử dụng từ này trong tháng 9 vừa qua tăng gấp 72 lần so cùng kỳ năm 2020.
Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết các doanh nghiệp du lịch còn e dè mở cửa do điều kiện thời tiết mưa bão, tâm lý khách chưa sẵn sàng đi tham quan, nghỉ dưỡng.
Sau 3 tháng rưỡi tạm dừng, vé số kiến thiết ở khu vực phía nam đã phát hành trở lại từ 22/10. Nhiều người mang vé đi bán dạo từ 5 hôm trước và sức tiêu thụ chỉ mạnh ngày đầu.