Thế giới Di động tham vọng gì ở chuỗi bán lẻ mới?
Thế giới Di động đặt mục tiêu doanh thu 2-3 tỷ đồng/cửa hàng/tháng với chuỗi TopZone, dù chuỗi này có thể cạnh tranh trực tiếp với chính Thegioididong.com.
350 kết quả phù hợp
Thế giới Di động đặt mục tiêu doanh thu 2-3 tỷ đồng/cửa hàng/tháng với chuỗi TopZone, dù chuỗi này có thể cạnh tranh trực tiếp với chính Thegioididong.com.
TopZone của Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ mới nhất tham gia mô hình cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm Apple tại Việt Nam.
MWG có thể sẽ bổ sung 5 chuỗi kinh doanh mới vào hệ sinh thái bán lẻ, bao gồm topzone và 4 nhánh thuộc Blue World.
Bức tranh kinh doanh quý III ghi nhận nhiều điểm sáng từ khối doanh nghiệp niêm yết chứng khoán, thép, ngân hàng, bảo hiểm,… nhưng lại phủ màu xám với hàng không, bán lẻ...
Trong chiến dịch thiện nguyện mới nhất, Công ty Cổ phẩn Thế Giới Di Động đặt mục tiêu trao 2.000 tấn gạo - tương đương 10.000 phần quà cho bà con khó khăn vì dịch Covid-19.
Bên cạnh chiến lược tập trung cho online, mô hình cộng tác viên đại lý đã giúp Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu khả quan bất chấp giãn cách kéo dài.
PNJ và FPT Retail chi hàng trăm triệu đồng thuê mặt bằng cho mỗi cửa hàng nửa đầu năm, trong khi MWG có trích trước 456 tỷ đồng tiền thuê cho các chủ nhà.
Thế Giới Di Động có thêm công văn về việc không thanh toán 100% tiền thuê trong thời gian cửa hàng đóng cửa hoàn toàn vì dịch Covid-19.
Tham gia sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 vào ngày 7/10-8/10, khán giả sẽ được gặp gỡ hơn 50 lãnh đạo, quản lý và chuyên gia tiếp thị đến từ các thương hiệu hàng đầu.
Bất chấp việc phải đóng cửa gần 70% số lượng cửa hàng điện thoại và điện máy toàn quốc, cổ phiếu MWG vẫn liên tục tăng cao, đẩy vốn hóa Thế giới Di động lên xấp xỉ mức 4 tỷ USD.
Tuy là doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản nhưng Vĩnh Hoàn đã "tay ngang" đi đầu tư chứng khoán với giá trị trên trăm tỷ đồng.
Quỹ từ thiện Mái ấm Thế Giới Di Động chi gần 15 tỷ đồng trong năm 2020 và đang được tặng hàng trăm nghìn cổ phiếu MWG để chi cho việc hỗ trợ phòng chống dịch trong năm 2021.
Sau gần 5 năm hoạt động, tháng 7 vừa qua là lần đầu tiên doanh thu bình quân trên mỗi cửa hàng của chuỗi Bách Hóa Xanh đạt 2,2 tỷ đồng.
Arisaig Asia Fund liên tục mua thêm cổ phiếu MWG và đang là cổ đông lớn thứ 3 tại tập đoàn bán lẻ này.
Cao điểm tích trữ và giãn cách trong tháng 7 giúp Bách Hóa Xanh thu kỷ lục 4.000 tỷ đồng, tuy nhiên chi phí tăng cao khiến biên lợi nhuận đi xuống.
Đứng trước rủi ro dịch Covid-19 tiếp tục kéo dài, MWG đã thực hiện giảm tỷ lệ chi trả cổ tức bằng tiền mặt từ 10% xuống còn 5%.
Doanh thu bán niên MWG tăng 12% nhờ các chuỗi bán lẻ thực phẩm và công nghệ cùng tăng trưởng dù dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh đang hứng chịu nhiều chỉ trích vì tăng giá thực phẩm, bán hàng cao hơn giá niêm yết. Đại diện siêu thị hứa sẽ không tăng giá bất hợp lý.
Xu hướng mua sắm chuyển dịch nhanh sang kênh bán lẻ hiện đại đang giúp triển vọng có lãi của chuỗi VinCommerce và Bách Hóa Xanh trong năm nay được củng cố.
Lần đầu kể từ năm 2018, Thế Giới Di Động mới ghi nhận tăng mở mới các cửa hàng thuộc chuỗi thegioididong.com, xu hướng này đi cùng với nhu cầu diện thoại di động tăng trở lại.