Bộ Công Thương đề nghị nhiều bộ vào cuộc giúp đảm bảo cung ứng xăng
Trước tình trạng thiếu xăng dầu, Bộ Công Thương đề xuất nhiều bộ, nhiều địa phương và các nhà máy lọc dầu cùng vào cuộc để đảm bảo nguồn cung ứng.
1.566 kết quả phù hợp
Bộ Công Thương đề nghị nhiều bộ vào cuộc giúp đảm bảo cung ứng xăng
Trước tình trạng thiếu xăng dầu, Bộ Công Thương đề xuất nhiều bộ, nhiều địa phương và các nhà máy lọc dầu cùng vào cuộc để đảm bảo nguồn cung ứng.
Thiếu xăng dầu lan rộng ở miền Bắc
Không chỉ ở TP.HCM và các tỉnh lân cận mà tình trạng hàng loạt cửa hàng tạm ngưng bán, người dân xếp hàng dài đợi mua nhiên liệu đã xuất hiện phổ biến tại nhiều cây xăng Hà Nội.
'Cơn khát xăng' lan rộng Hà Nội
Những ngày qua, nhiều cửa hàng xăng dầu tại Hà Nội phải tạm dừng hoạt động vì khan hàng. Tình trạng thiếu xăng lan rộng khắp các quận nội thành.
Người dân Thủ đô ngủ gật trong lúc chờ đổ xăng vì phải chờ đợi quá lâu
Các cây xăng còn hoạt động tại Hà Nội đều rơi vào tình trạng quá tải khiến khách hàng phải chờ cả tiếng đồng hồ mới đến lượt.
Bộ Công Thương yêu cầu làm rõ lý do nhiều cây xăng tạm dừng bán hàng
Bộ Công Thương yêu cầu lực lượng quản lý thị trường cả nước chủ trì làm rõ nguyên nhân, lý do tạm ngưng bán xăng dầu.
Hà Nội yêu cầu dẹp toàn bộ 'chai xăng vỉa hè'
UBND Hà Nội yêu cầu các quận, huyện giải quyết triệt để hoạt động bán xăng dầu bằng chai, lọ ven đường, không để xảy ra tình trạng kinh doanh trái phép nhằm trục lợi.
Bộ trưởng Công Thương: Sẽ điều chỉnh chi phí đưa xăng dầu về Việt Nam
"Bộ Tài chính dự kiến phương án điều chỉnh chi phí đưa xăng dầu từ nước ngoài về Việt Nam và Bộ Công Thương đã đồng thuận về việc này", theo Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên.
Hà Nội lý giải nguyên nhân nhiều cây xăng đóng cửa
Sở Công Thương cho biết việc người dân ở một số địa phương khác đổ dồn về mua xăng tạo ra sức ép lớn cho nhiều cửa hàng. Hiện, hơn 100 cửa hàng xăng ở Hà Nội gặp khó về nguồn cung.
TP.HCM còn 55 cây xăng thiếu hàng
Ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP.HCM khẳng định số cửa hàng thiếu xăng trên địa bàn đã giảm dần qua từng ngày, đến nay cung ứng tương đối ổn định.
Thủ tướng: Xem xét giao Bộ Công Thương làm đầu mối quản lý xăng dầu
Chính phủ sẽ cho nghiên cứu, đánh giá lại để tính phương án theo hướng thống nhất quy về một đầu mối, giao Bộ Công Thương quản lý xăng dầu.
Giữa trưa, người dân ở Hà Nội vẫn chật vật mua xăng
Tình trạng người dân xếp hàng dài đợi mua nhiên liệu bắt đầu xuất hiện phổ biến ở các cây xăng trong nội thành Hà Nội.
Trách nhiệm chính quản lý xăng là Bộ Công Thương, không thể đùn đẩy
“Quản lý xăng dầu có trách nhiệm phối hợp của nhiều bộ, ngành nhưng trách nhiệm quản lý chính là Bộ Công Thương, không thể đùn đẩy cho bộ nọ, bộ kia được”, ĐBQH Trần Văn Lâm nói.
Người dân mang can đi mua trước khi xăng tăng giá 400 đồng/lít
Một số cây xăng ở TP.HCM treo biển "hết hàng" hoặc chỉ bán giới hạn 30.000-50.000 đồng/xe máy.
108 cây xăng hết hàng ở TP.HCM
Số cửa hàng "hết xăng còn dầu" hiện tương đương 80% con số cao điểm hôm 10/10, khi TP.HCM thiếu xăng trầm trọng nhất.
Giá xăng tăng tiếp hơn 400 đồng/lít
Từ 15h ngày 1/11, xăng E5 RON 92 tăng 380 đồng/lít, RON 95 tăng 410 đồng/lít. Hiện, giá mặt hàng này đã có lần tăng thứ ba liên tiếp.
Cây xăng ở TP.HCM lại khan hàng trước giờ điều chỉnh giá
Tình trạng bán nhỏ giọt, đóng cửa cây xăng tái diễn ở TP Thủ Đức, quận 7, quận 6... Khách hàng phải chờ 15-20 phút mới có thể đổ xăng.
Xe dù bến cóc tấp nập ngoài Bến xe Miền Đông
Những điểm đón trả khách sai quy định xuất hiện nhiều nơi, xe tấp vào lề đường đột ngột gây ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông khác.
Đi làm đầu tuần, người dân TP.HCM vẫn nhận cái xua tay khi đổ xăng
Tình trạng hết xăng còn dầu, bán giới hạn 30.000 đồng/xe máy vẫn tái diễn ở một số cây xăng trên địa bàn TP.HCM.
Nhiều trạm xăng ở TP.HCM bị biến thành bãi đỗ xe dù
Tình trạng xe dù đón trả khách sai quy định trên địa bàn TP.HCM diễn ra công khai, các nhà xe còn lợi dụng trạm xăng tạm đóng cửa để làm bến cóc, trung chuyển người và hàng hóa.
Luật sư: Chủ tàu du lịch được phép dùng can để mua xăng
Theo luật sư, chủ tàu được phép dùng can đến mua xăng từ cây tiếp nhiên liệu để về chạy tàu do luật pháp không cấm, không phải hành vi đầu cơ tích trữ xăng dầu.