'Để tài xế chặt chém, hãng taxi không được khai thác tại sân bay'
Lãnh đạo cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu các hãng taxi giám sát lái xe, người điều phối, tránh tình trạng chặt chém. Hãng xe công nghệ không đẩy cái khó cho khách, tài xế.
437 kết quả phù hợp
Lãnh đạo cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu các hãng taxi giám sát lái xe, người điều phối, tránh tình trạng chặt chém. Hãng xe công nghệ không đẩy cái khó cho khách, tài xế.
Khi các cảng hàng không phân làn đón xe, tình hình giao thông khá hỗn loạn trong những tuần đầu. Tuy nhiên, sân bay và hãng xe công nghệ có những cách đối phó cụ thể.
TS Vũ Anh Tuấn cho rằng cần có sự linh động trong việc khai thác các làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất dựa trên dữ liệu về số lượng các loại xe ra vào theo từng thời điểm.
Nhiều sân bay lớn tại Mỹ giải quyết tình trạng tắc nghẽn làn đường ở nhà ga sân bay bằng cách thay đổi điểm đón khách của xe công nghệ.
Ngày 19-20/10 năm nay, thương hiệu mỹ phẩm Lemonade Cosmetics kết hợp ứng dụng đặt xe Gojek truyền đi thông điệp “Phụ nữ Việt Nam đừng quên xinh đẹp".
Nữ lãnh đạo của ứng dụng gọi xe Be mở đầu buổi trò chuyện bằng sự so sánh thú vị giữa lĩnh vực gọi xe và ngành thời trang xa xỉ - lĩnh vực bà từng gắn bó nhiều năm trước.
Các ứng dụng gọi xe công nghệ Grab, Gojek Việt Nam và Be đều thu thêm phí sử dụng nền tảng ít nhất từ 2.000 đồng cho mỗi chuyến đi nhưng lại không thông báo cho khách hàng.
Đại diện viApp đặt mục tiêu lấy đi 50% thị phần của taxi truyền thống và 20% thị phần xe công nghệ, thông qua những tính năng giao thoa giữa hai thị trường này.
Cuộc đua siêu ứng dụng giúp tạo ra các hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện, chất lượng, làm tăng trải nghiệm và tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng.
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Trung thu năm nay, bên cạnh người thân yêu, giới trẻ có thể gửi lời tri ân đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu - những người giúp chúng ta có mùa Tết đoàn viên bình yên trước dịch bệnh.
Softbank sẵn sàng chịu lỗ hàng trăm triệu USD cho một canh bạc lớn, đó là "giải cứu" người Nhật khỏi tiền mặt.
Các hãng gọi xe công nghệ thường bị đối tác phản đối khi siết chặt chính sách về tiền thưởng, ảnh hưởng đến thu nhập của tài xế.
Uber Technologies là một trong những startup lớn nhất trong lịch sử công nghệ hiện đại, nhưng tồn tại dựa trên những ảo tưởng và hành vi bóc lột người lao động.
Các công ty gọi xe Uber và Lyft lôi kéo tài xế bằng những mỹ từ như "ông chủ của chính mình" hay "giờ giấc linh hoạt", để rồi biến họ thành nạn nhân của một nền kinh tế bóc lột.
Mô hình kinh doanh của Uber, Lyft và hàng loạt công ty sử dụng "lao động tạm bợ" có thể trượt tới bờ vực của sự sụp đổ sau phán quyết của tòa án bang California (Mỹ).
Hàng chục tài xế xe ôm công nghệ của ứng dụng be đã tập trung trước văn phòng hãng ở Hà Nội để phản đối chính sách thưởng mới bị cho là khắt khe.
Theo lệnh của Tòa án Cấp cao California, Uber và Lyft sẽ phải công nhận tài xế của hai hãng là "nhân viên chính thức" chứ không phải là "đối tác độc lập" kể từ ngày 20/8.
Kết hợp với Gojek trong chiến dịch ra mắt tại Việt Nam vào 5/8, đạo diễn Henry Scholfield đã mang đến TVC sôi động cùng thông điệp “Phiêu nhịp sống”.
Với độ dài đúng một phút, video đã giới thiệu đầy đủ các dịch vụ của Gojek - ứng dụng được kỳ vọng đem đến những điều mới mẻ cho thị trường gọi xe Việt Nam.