Chủ tài khoản ngân hàng nên làm gì để tránh sập bẫy lừa đảo?
Không chỉ ngân hàng tăng cường công nghệ bảo mật, khách hàng cũng cần chủ động phòng ngừa, giữ bí mật thông tin cá nhân, tài khoản để tránh mất tiền oan.
1.372 kết quả phù hợp
Chủ tài khoản ngân hàng nên làm gì để tránh sập bẫy lừa đảo?
Không chỉ ngân hàng tăng cường công nghệ bảo mật, khách hàng cũng cần chủ động phòng ngừa, giữ bí mật thông tin cá nhân, tài khoản để tránh mất tiền oan.
LG bắt tay chủ nhà làm mô hình nghỉ dưỡng 'smarthome'
Thay vì giới thiệu tại siêu thị, quầy hàng, LG đã kết hợp với chủ nhà đưa các sản phẩm công nghệ của hãng vào khu nghỉ dưỡng để khách lưu trú trực tiếp trải nghiệm.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Triển lãm UOB Painting of the Year thu hút người yêu hội họa đương đại
Không chỉ kể câu chuyện về văn hóa, lịch sử, con người, các tác phẩm trong triển lãm còn chứa đựng nhiều tầng cảm xúc trừu tượng, gửi gắm những chiêm nghiệm về hiện thực.
Lừa đảo bằng thủ đoạn nhận tiền mặt và chuyển tiền qua tài khoản
Công an phường Nếnh, thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, tiếp nhận đối tượng Nguyễn Văn Phương (SN 1988, ở huyện Phú Bình, Thái Nguyên) đầu thú về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tiền.
So với một món đồ hàng hiệu, ta nên mong sách xa xỉ hơn nữa
Một cuốn sách không chỉ cần hay mà còn nên đẹp bởi sẽ giúp ta có thêm tình yêu, sự trân quý đối với sách vở. So với chiếc túi, đồng hồ hàng hiệu, sách nên xa xỉ hơn nữa.
Đơn vị làm sách Việt đang chuyển đổi số như thế nào?
Các đơn vị hoạt động trong ngành xuất bản như Waka, Voiz FM, Fonos, công ty V&V, VHMT luôn tích cực học hỏi, ứng dụng công nghệ trong hầu hết hoạt động vận hành hàng ngày.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Thăng chức nhưng không tăng lương
“Dry promotion” đang trở nên phổ biến hơn khi các công ty quản lý nhân tài với ngân sách eo hẹp hơn.
Bữa ăn Michelin đầu tiên trên vũ trụ có giá nửa triệu đô
Những người yêu thích không gian lẫn ẩm thực sẽ sớm được thưởng thức bữa ăn trên tầng bình lưu của Trái Đất. Tuy nhiên, họ sẽ phải trả gần 500.000 USD/vé.
10 năm qua, Apple 'vứt tiền qua cửa sổ' như thế nào
Trong thời gian dài, Apple tốn khoảng 1 tỷ USD/năm để phát triển xe điện nhưng không bao giờ ra mắt.
Cuộc chiến không hồi kết giữa fan Apple Watch và fan đồng hồ cơ
Cuộc tranh cãi giữa các tín đồ đồng hồ cơ và người dùng smart watch thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Giới mộ điệu chia thành 2 phe trong "cuộc chiến" này.
McDonald's đồng loạt gặp sự cố khắp thế giới
McDonald's Nhật Bản xin lỗi vì "lỗi hệ thống". Một số cửa hàng ở Australia đóng cửa, trong khi những cửa hàng khác quay lại cách truyền thống, nhận đơn bằng bút và giấy, theo NYT.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Vấn đề từ bê bối chỉnh ảnh của Công nương xứ Wales
Một bức ảnh được chỉnh sửa cẩu thả đã biến thành lời cảnh tỉnh về một thời đại mà deepfake và AI sẽ phá hủy nhận thức thật-giả của hình ảnh.
Bộ phim đang khiến Thung lũng Silicon phát cuồng
Xứ cát chiếm vị trí đặc biệt trong lòng giới tinh hoa Thung lũng Silicon, truyền cảm hứng cho công nghệ và thế giới viễn tưởng.
Ireland yêu cầu du khách không sờ vào ngực tượng Molly Malone
Hội đồng Thành phố Dublin xem xét các biện pháp bảo vệ tượng đồng Molly Malone khi việc chạm vào phần ngực của tượng được coi là mang lại may mắn cho du khách.
Khi giai đoạn đào tạo trôi qua, các công ty chuyển sang đầu tư hệ thống triển khai AI, đòi hỏi sức mạnh và chi phí thấp hơn.
Human AI đầu tiên của Việt Nam ra mắt thế giới
Giới thiệu Human AI có tên Vi An tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC 2024), Viettel đem đến cách tiếp cận cho câu hỏi: “Con người sẽ tương tác với trí tuệ nhân tạo thế nào?”.
Công thức thành công của NVIDIA
Nhờ nhạy bén bắt kịp xu hướng từ sớm, NVIDIA đã xây dựng vị thế bất khả xâm phạm trong ngành chip AI và trở thành công ty có giá trị lớn thứ 4 trên thế giới.