Lãi vay ngược chiều ở một số ngân hàng
Sau Vietcombank, HDBank là nhà băng tiếp theo áp dụng chương trình giảm lãi suất cho vay với các khách hàng vay vốn giai đoạn cuối năm 2022.
472 kết quả phù hợp
Sau Vietcombank, HDBank là nhà băng tiếp theo áp dụng chương trình giảm lãi suất cho vay với các khách hàng vay vốn giai đoạn cuối năm 2022.
ChatPay là tính năng mới độc đáo trên app TPBank, giúp người dùng trải nghiệm chuyển tiền nhanh chóng, miễn phí và tiện lợi theo xu hướng toàn cầu.
Các dịch vụ tiện ích luôn là ưu điểm của chung cư so với nhà mặt đất. Tuy nhiên, để nhận được những lợi ích này, cư dân sẽ phải trả một khoản phí không hề nhỏ.
Vừa tận hưởng thanh xuân tươi đẹp, vừa quản lý chi tiêu hợp lý là mục tiêu sống của Gen Z. Trong hành trình đó, TNEX với “Trạm thanh xuân 0 phí” là bạn đồng hành thiết thực.
Nhiều người ưu tiên dịch vụ trả góp nhằm nhanh chóng thỏa mãn nhu cầu, tận hưởng cuộc sống. Song, họ không nhận ra đang tự đặt mình vào cảnh túng quẫn trong tương lai.
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Mới đây, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phối hợp cùng Tập đoàn FPT tổ chức ra quân hướng dẫn mở ví điện tử trên Hue-S và các điểm chấp nhận thanh toán tại chợ Đông Ba.
Ứng dụng gọi xe công nghệ be của Công ty CP Be Group mới đây ra thông báo điều chỉnh giá cước nhiều dịch vụ tại 3 tỉnh, thành phố phía Nam.
Nếu hoạt động trên vùng mây bão, máy bay không bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu.
Lợi nhuận hàng năm của Shopee vẫn là con số âm. Trước tình trạng kinh tế toàn cầu suy yếu, công ty phải tiến hành các phương án giảm thiểu chi phí.
Không chỉ phục vụ các giao dịch tài chính cơ bản, nền tảng ngân hàng số MyVIB 2.0 còn cung cấp hàng trăm tiện ích miễn phí, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.
Tương tự Singapore, Apple Store tại Thái Lan cũng không bán iPhone 14 cho khách vãng lai, chỉ giao tới người đã đặt trước.
Nếu khách đồng ý vay, nhóm của Trang yêu cầu chụp ảnh CCCD, hộ khẩu chuyển qua mạng xã hội, đồng thời phải nộp trước tiền trả góp tháng đầu để được giải ngân vốn vay.
Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, các ứng dụng gọi xe công nghệ vẫn chưa thực hiện tốt trách nhiệm kê khai, minh bạch giá cước, phụ phí tới người dùng và tài xế.
Ứng dụng gọi xe hàng đầu Việt Nam một lần nữa khiến tài xế và người dùng khó hiểu trước cách xác định giá cước lẫn tỷ lệ ăn chia.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu Grab và các hãng xe công nghệ khi áp dụng chính sách mới phải công khai thông tin rõ ràng để người tiêu dùng lựa chọn.
Bộ Tài chính cho biết sẽ lấy ý kiến cơ quan quản lý liên quan, từ đó trình cấp có thẩm quyền xem xét quyết định hình thức quản lý giá.
Ứng dụng VietCredit vừa ra mắt tính năng mới FasConnect, giúp khách hàng dễ dàng chọn tư vấn viên gần nhất, từ đó nâng cao trải nghiệm dịch vụ.
Grab chưa báo cáo và xin lùi thời hạn trả lời cơ quan quản lý. Trong cuộc gặp với Phó thủ tướng Lê Minh Khái, lãnh đạo Grab khẳng định tài xế hưởng toàn bộ nguồn thu từ phụ phí.
Trung bình mỗi ứng dụng gọi xe công nghệ lại có trên dưới 8 loại phí, phụ phí khác nhau. Grab thu thêm phụ phí liên quan đến yếu tố thời tiết.