Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
431 kết quả phù hợp
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Không cầu kỳ, hoành tráng, tiệm nhỏ của anh Lê Thành ở Hạ Long được du khách ưu ái đặt cho cái tên "Quán cà phê 0 đồng có tầm nhìn triệu đô".
Với tiết trời oi bức và không khí sôi động của mùa hè, nhiều quán cà phê, cocktail bar sáng tạo đồ uống theo mùa (seasonal drink) nhằm thu hút khách hàng.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 12/CT-TTg ngày 21/4/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm của cuộc thi US Brewers’ Cup (Mỹ), một loại cà phê decaf đã giành được danh hiệu vô địch.
Sở hữu cả sông, suối, núi, biển cùng hàng loạt điểm tham quan và đặc sản, Huế là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lên kế hoạch vui chơi dịp 30/4-1/5.
Các dịch vụ camping, glamping ở phố núi ngày càng mở rộng đa trải nghiệm thu hút giới trẻ tìm đến giải trí, kết nối thiên nhiên.
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
HIIVE by Fusion Bình Dương tiên phong trong ngành về dịch vụ lưu trú đẳng cấp, là địa điểm lý tưởng mới cho giới doanh nhân, chuyên gia tại thành phố công nghiệp nổi tiếng.
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Tuy gốc gác và nơi sinh không ở Hà Nội, nhưng nhà văn Vũ Công Chiến đã hòa vào mạch sống của Thủ đô từ khi mới lên hai tuổi.
Không đơn thuần là siêu xe, du thuyền hay những bữa tiệc xa hoa, sự xa xỉ của giới thượng lưu đang dần hướng đến yếu tố trải nghiệm, tính nguyên bản và chăm sóc sức khỏe.
Cà phê trứng chỉ có cà phê đen pha phin, lòng đỏ trứng gà đánh với đường kính trắng rồi trộn với nhau thôi, không thêm thứ khác.
Đó là trà cascara được chế biến từ vỏ cà phê arabica chín mọng ở Sơn La, thu hái và chế biến tươi ngay trong ngày. Giá xuất khẩu cũng lên đến 30 USD/kg, cao gấp 5-6 lần hạt cà phê.
4 năm trước, Châu Hải My đến TP.HCM dự một sự kiện và kết hợp du lịch. Thời điểm đó, nữ diễn viên gặp khó khăn khi di chuyển, phải có trợ lý hỗ trợ.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Trên hành trình đầy sáng tạo và khác biệt của mình, Phê La mở ra chương mới thông qua việc giới thiệu bộ ảnh nghệ thuật với nhiều tầng ý nghĩa ẩn dụ mang tên “Nốt hương đặc sản”.