Samsung công bố người chiến thắng #TeamUnstoppable2022 tại Việt Nam
Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.
375 kết quả phù hợp
Samsung công bố người chiến thắng #TeamUnstoppable2022 tại Việt Nam
Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.
Nhiều thương hiệu đồng hồ bắt chước Rolex
Khi Rolex thắng lớn trong sự bùng nổ đồng hồ cao cấp, các thương hiệu khác đang nhảy vào cuộc chiến và tung ra nhiều sản phẩm đắt tiền.
Khách đặt mua Lamborghini phải chờ đến năm 2024
Dựa theo công suất nhà máy, hãng siêu xe đến từ Italy - Lamborghini - cần sản xuất liên tục đến 2024 để hoàn tất toàn bộ xe đã được khách hàng đặt mua trước đó.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Câu chuyện cảm hứng sau chiến dịch 'Press Play - Tiến bước sống đầy'
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
Phần tiền truyện của thương hiệu "Predator" xoay quanh cuộc chiến giữa một bộ tộc da đỏ và gã thợ săn hung tợn đến từ hành tinh khác.
Món ăn của Lý Tử Thất cháy hàng
Công ty quản lý Vô Niệm Hàng Châu tiếp tục sản xuất và bán các sản phẩm do Lý Tử Thất làm, dù cả hai đang nảy sinh tranh chấp kiện tụng.
Muốn có vang ngon, người làm rượu phải hái nho từ 4h sáng
Vị ngon của rượu phụ thuộc vào quy trình sản xuất tinh xảo mà khởi đầu là việc chọn mốc thời gian thích hợp để thu hoạch - thường từ 4h sáng đến 10h để tránh nhiệt độ nóng.
Những mẫu siêu xe được trang bị thêm động cơ điện đắt nhất hiện nay
Hai trong số những mẫu xe này đã xuất hiện tại Việt Nam.
Boeing đổ lỗi cho thương chiến khi đơn hàng lớn vào tay đối thủ
Đối thủ của Boeing vừa đạt thỏa thuận lớn với các hãng hàng không Trung Quốc. Hãng bay Mỹ đã mất nhiều lợi thế do xung đột thương mại và đòn thuế.
Những vị tỷ phú thế giới có tuổi thơ như thế nào?
Jeff Bezos là con của người mẹ vị thành niên, Coco Chanel bị cha bỏ rơi... Nhưng họ đã nỗ lực để trở thành những nhân vật có tầm ảnh hưởng trên thế giới.
iPhone 11 giảm giá mạnh, ngang ngửa Android tầm trung
iPhone 11 giảm giá về ngang tầm điện thoại Android trung cấp khiến các sản phẩm này bị ảnh hưởng mạnh về mặt doanh số.
Cuộc chiến EV - Nissan thành công khi lập liên minh xe điện
Trong khi nhiều nhà sản xuất ôtô phải tự lực trong việc phát triển xe điện, Renault-Nissan-Mitsubishi đang trở thành liên minh sản xuất xe điện hàng đầu.
Sau một tuần công chiếu, "Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác" chỉ thu được 2,8 tỷ đồng. Con số này khiến nhà sản xuất lỗ nặng.
Thương hiệu cháy hàng vì không bỏ rơi Johnny Depp
Doanh số bán nước hoa của Dior tăng mạnh. Những sản phẩm do Johnny Depp quảng cáo đã hết hàng tại Anh và Mỹ.
Nữ diễn viên bị hãng áo tắm kiện
LA Collective kiện Sydney Sweeney vì đơn phương phá vỡ hợp đồng. Nữ diễn viên bị cáo buộc chiếm đoạt các thiết kế của hãng để mặc trong 5 tập phim "Euphoria".
Cuộc chiến của các hãng thể thao
Những gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao đang hợp tác với thương hiệu cao cấp. Điều này khiến cuộc chiến giữa họ bước sang một trang mới.
Những khó khăn khi chạy loạn, nỗi sợ hãi bom đạn, nỗi lo âu cho số phận những người thân yêu, năm tháng đối diện với hậu quả cuộc chiến góp phần hình thành tính cách Luka Modric.
Thế lực khiến các nhóm nhạc đã tan rã khó tái hợp
2NE1 đã tan rã và bản quyền thương hiệu thuộc về YG Entertainment. Đó là lý do nhóm phải âm thầm chuẩn bị tiết mục tại Coachella.
Lý do thương hiệu xa xỉ Cartier trụ vững qua mùa dịch
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.