Năm 2021, hàng nghìn trẻ em Việt Nam đã tham gia vào các hoạt động thiết thực và ý nghĩa như Trại hè năng lượng trực tuyến, Giải lao năng động, Chia sẻ bí quyết dinh dưỡng trực tuyến hay gần nhất là Sân chơi năng động. Đây là nỗ lực của Nestlé Milo vì một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh hơn.
Sân chơi năng động 2021 - lan tỏa sự năng động mọi lúc mọi nơi
Trước thực trạng chế độ sinh hoạt của trẻ bị đảo lộn khi bước vào cuộc sống “bình thường mới”, tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử, Nestlé Milo giới thiệu “Sân chơi năng động” trên ứng dụng Zalo với mong muốn có thể giúp mẹ và bé duy trì vận động, cũng như tinh thần tích cực mọi lúc mọi nơi.
Mẹ đồng hành cùng con tham gia “Sân chơi năng động”. |
Là sân chơi cho các bạn nhỏ từ 6 đến 15 tuổi, “Sân chơi năng động” mang đến 25 video hướng dẫn chi tiết các bài tập bổ trợ của 5 môn thể thao phổ biến: Bóng đá, bóng rổ, cầu lông, điền kinh, đá cầu. Các bài tập được thiết kế bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM. Tham gia sân chơi, trẻ không những được trải nghiệm “7 ngày năng động” mà bố mẹ cũng sẽ học thêm được nhiều kiến thức về dinh dưỡng và năng lượng theo chế độ ăn uống khuyến cáo từ chuyên gia.
MC Minh Trang và con vận động cùng “Sân chơi năng động”. |
Nền tảng đã thu hút hàng nghìn bố mẹ tham gia, trong đó có cả các hot mom như MC Thùy Minh và MC Minh Trang, góp phần lan tỏa tinh thần năng động và tích cực cùng con trên mạng xã hội. “Mình thấy đây là gợi ý thú vị, giúp khoảng thời gian vận động của các bạn nhỏ thêm hào hứng. Bên cạnh đó, phần thưởng nhận được là nguồn cổ vũ tích cực”, MC Minh Trang chia sẻ.
Hơn 11.500 hộp bút phiên bản giới hạn sẽ được gửi đến các bạn nhỏ hoàn thành 2 ngày thử thách đầu tiên và 4.000 túi thể thao sắp đến tay những người chơi hoàn thành 7 ngày thử thách sớm nhất.
MC Thùy Minh đồng hành cùng con trai trong “7 ngày năng động”. |
Đồng hành cùng con trong “7 ngày năng động”, MC Thùy Minh nhận xét: “Tất nhiên 7 ngày không đủ, con sẽ còn lớn lên, còn phải tập luyện thể thao và rèn luyện trong nhiều năm tiếp nữa. Nhưng cứ mỗi 7 ngày luyện được thói quen tốt, con sẽ luôn ghi nhớ sự quan trọng của sức khoẻ và việc tập luyện thể thao cho bản thân mình”.
Nestlé Milo và những nỗ lực phát triển thế hệ trẻ năng động
Trong giai đoạn “bình thường mới”, Nestlé Milo đồng hành cùng bố mẹ giúp trẻ duy trì sự năng động và phát triển tối ưu về thể chất lẫn trí tuệ. Bên cạnh sáng kiến “Sân chơi năng động”, Nestlé Milo mang đến nhiều hoạt động thiết thực để khơi dậy niềm đam mê thể thao, giúp mẹ đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân bằng cho con.
Nổi bật là chia sẻ trực tuyến Bí quyết nuôi con năng động. Đây là một trong những hoạt động đồng hành nổi bật của Nestlé Milo trong năm 2021. Chương trình có sự góp mặt của chuyên gia dinh dưỡng và khách mời nổi tiếng, mang đến những kiến thức nuôi con khoa học, bí quyết dinh dưỡng giúp trẻ cân bằng cả thể chất lẫn trí lực, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh. Sau khi ra mắt, Bí quyết nuôi con năng động khơi gợi hứng thú của hàng nghìn người tham gia khi trao tặng nhiều phần quà với tổng giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng.
Mùa giãn cách, việc học của con dần chuyển sang nền tảng trực tuyến. Nestlé Milo khuyến khích phụ huynh duy trì thời gian giải lao cho con vào khung giờ cố định - 9h và 15h mỗi ngày - bằng cách nghỉ ngơi, thả lỏng tay chân và nhiều hoạt động thú vị. Chương trình mang đến thử thách 20 ngày thực hiện giờ giải lao dành cho mẹ và bé, thu hút hàng nghìn lượt tham gia, với 1.558 phần quà giá trị.
“Trại hè năng lượng trực tuyến 2021” thu hút hàng nghìn mẹ và bé tham gia. |
Giãn cách xã hội kéo dài khiến việc luyện tập thể thao trở nên khó khăn, Trại hè năng lượng trực tuyến trở lại như “lời giải” cho bài toán vận động tại nhà của trẻ. Trại hè mang đến giải pháp luyện tập thể thao khoa học tại nhà mùa dịch dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên, chuyên gia sức khoẻ nhiều kinh nghiệm. Không chỉ tiếp lửa thể thao, Nestlé Milo cung cấp kiến thức về chế độ dinh dưỡng và cách nạp năng lượng khoa học sau mỗi buổi tập trên trại hè.
Thông qua các sáng kiến nổi bật trong 2021, Nestlé Milo hỗ trợ hàng triệu trẻ em tiếp cận việc tập luyện thể thao năng động, sáng tạo trong thời điểm giãn cách xã hội, trong khi mẹ có thêm cơ hội vận động và tiếp thu kiến thức nuôi con khoa học. Nhờ những sân chơi trực tuyến sinh động, nhãn hàng góp phần hiện thực hóa sứ mệnh xây dựng thế hệ trẻ năng động và khỏe mạnh, tiếp bước 25 năm nỗ lực khơi gợi niềm yêu thích thể dục, thể thao ở trẻ em Việt.
Bình luận