Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Cư dân mạng ủng hộ Jolie-Pitt đưa con về thăm quê

Thông tin về chuyến đi tới Việt Nam của đại gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt không chỉ xôn xao ở đất nước hình chữ S mà còn lan nhanh tới tận Mỹ, Anh... và nhiều quốc gia khác.

Cư dân mạng ủng hộ Jolie-Pitt đưa con về thăm quê

Thông tin về chuyến đi tới Việt Nam của đại gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt không chỉ xôn xao ở đất nước hình chữ S mà còn lan nhanh tới tận Mỹ, Anh... và nhiều quốc gia khác.

>> Jolie - Brad 'cố thủ' trong resort ở Côn Đảo
>> Hình ảnh gia đình Jolie - Pitt tại Côn Đảo
>> Ngắm Jolie và con nuôi Pax Thiên ở Sài Gòn

Cư dân mạng ủng hộ Jolie-Pitt đưa con về thăm quê

Hình ảnh của Pax tại Việt Nam.

Ngay từ khi nhận nuôi Pax - tên khai sinh là Nguyễn Quang Sáng, nữ diễn viên của The Tourist đã hứa sẽ đưa cậu quay lại thăm quê. Mới đây, trong một cuộc trò chuyện cùng báo chí, Angelina cũng chân thành chia sẻ: "Chúng tôi còn nợ một chuyến ghé thăm Việt Nam và đó là việc phải làm vì Pax". Tuy nhiên, không ai dám nghĩ Jolie - Pitt lại thực hiện lời hứa của mình sớm và bất ngờ tới vậy: Tối ngày 10/11, đại gia đình của cặp đôi tài tử và 6 đứa con đã rời Nhật Bản tới Sài Gòn.

Hiện tại, họ đang tận hưởng kỳ nghỉ tại một khu resort ở Côn Đảo. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, tới giờ, đại gia đình Jolie-Pitt vẫn cố thủ trong villa chứ chưa chịu ra ngoài thăm thú cảnh quan. Có lẽ, họ biết rất rõ không chỉ cánh săn ảnh Việt Nam mà còn nhiều paparazzi của các hãng thông tấn quốc tế đang chầu chực chờ chộp được nhất cử nhất động của bất cứ thành viên nào trong gia đình nên không muốn ra ngoài.

Dẫu nhà Jolie-Pitt tung tăng dạo phố hay nằm lỳ trong phòng, cư dân mạng vẫn rất hứng thú với chuyến thăm viếng Việt Nam của họ lần này. Trên những trang thông tin giải trí như Us Weekly, rất nhiều bạn đọc bày tỏ thái độ ủng hộ và chia sẻ cùng cả gia đình Jolie - Pitt. Khi nhìn thấy hình ảnh bàn tay gân guốc của Angelina Jolie khi dắt Pax lên ô tô ở Việt Nam, Tamenie Eller viết: "Thật mừng khi nghe tin cậu nhóc Pax đã về thăm quê cha đất mẹ. Tuy nhiên, Angie cũng nên chú ý tới sức khỏe của chính mình vì quyền lợi của lũ trẻ. Chúng còn rất nhỏ và cần một bà mẹ khỏe mạnh chăm sóc chúng trong nhiều năm tới".

Trong khi đó, một độc giả khác là bạn Shannon Hopp Wright lại khẳng định: "Tôi yêu Angie. Tôi yêu cách cô ấy dạy các con về đất nước nơi chúng đã sinh ra". Bạn Lucho Montecinos Vega cũng cùng chung quan điểm: "Angie, cô đã làm rất tốt! Hãy cố gắng đem tới cho lũ trẻ thêm nhiều hiểu biết về quê cha đất mẹ của chúng nhé". Một bạn độc giả khác có tên là Danny thì tỏ ra thích thú: "Angelina Jolie đã nói là làm. Chuyến đi thăm quê của Pax chắc phải rất thú vị".

Cư dân mạng ủng hộ Jolie-Pitt đưa con về thăm quê

Đại gia đình Jolie-Pitt có mặt tại Côn Đảo chiều ngày 11/11.

Trên website JustJared, độc giả lại có phần nghiêng về phía Pax nhiều hơn. Bạn Nnaturegirl chia sẻ ngay khi tin tức về chuyến đi của gia đình Jolie-Pitt vừa được cập nhật: "Họ về thăm quê của Pax đấy. Đúng là điều tuyệt vời". Còn Lara thì tin tưởng: "Đây chắc chắn là chuyến đi rất đặc biệt của Pax. Chúa phù hộ cả gia đình tuyệt vời đó".

Độc giả BraBra lại có một câu chuyện rất thú vị để chia sẻ cùng các bạn đọc khác: "Hôm trước, tôi bước vào một nhà hàng Hàn Quốc nhưng tìm mãi không được món ăn ưng ý nào. Sau đó, tôi quyết định ghé vào quán phở Việt Nam ở ngay bên cạnh. Tôi chưa thấy món nào ngon miệng và tuyệt vời như phở. Hy vọng khi Pax tới Việt Nam, cậu nhóc cũng được mẹ dắt đi ăn phở cùng cả gia đình".

Chắc chắn gia đình Jolie-Pitt còn nán lại Côn Đảo tới ít nhất là hết ngày 13/11. Điều mà dư luận quan tâm nhất vào thời điểm này là họ có ghé thăm trung tâm trẻ mồ côi Tam Bình hoặc mẹ đẻ của Pax hay không. Theo một nguồn tin từ trung tâm này, họ chưa nhận được bất cứ thông tin nào về chuyến viếng thăm Việt Nam của Angelina Jolie - Brad Pitt cùng các con. Bên cạnh đó, bản thân ban lãnh đạo trung tâm cũng không biết liệu gia đình Jolie-Pitt có đưa Pax ghé thăm Tam Bình sau 4 năm xa cách không.

144

Quỳnh Anh

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm