Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.073 kết quả phù hợp

cpi

Mua dong am cuu kinh te chau Au hinh anh

Mùa đông ấm cứu kinh tế châu Âu

0

Thời tiết ôn hòa kết hợp với nhiều nhà cung cấp hơn và nỗ lực giảm nhu cầu đã phần nào giúp kinh tế châu Âu tránh khỏi viễn cảnh một mùa đông khắc nghiệt.

USD yeu nhat 8 thang hinh anh

USD yếu nhất 8 tháng

0

USD liên tục suy yếu vì giới đầu tư tin rằng Fed sẽ bớt "diều hâu" hơn trong năm nay. Điều này giúp euro tăng cao nhất so với USD trong 8 tháng.

Gia vang tang manh hinh anh

Giá vàng tăng mạnh

0

Dữ liệu của Trading Economics cho thấy giá vàng thế giới đã tăng lên mức cao nhất kể từ cuối tháng 6. Nhưng giới đầu tư vẫn chần chừ vì tín hiệu "diều hâu" từ phía Fed.

Ly do GDP tang cao nhat 12 nam hinh anh

Lý do GDP tăng cao nhất 12 năm

0

Trong năm 2022, chế biến, chế tạo vẫn giữ vai trò lớn trong thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Khu vực dịch vụ phục hồi mạnh mẽ; nông, lâm nghiệp và thủy sản tiếp tục là bệ đỡ kinh tế.

CPI nam 2022 tang 3,15% hinh anh

CPI năm 2022 tăng 3,15%

0

Chỉ số giá tiêu dùng năm 2022 tăng 3,15% so với năm 2021, đạt mục tiêu Quốc hội đề ra trong bối cảnh một năm nhiều biến động khó lường.

Lam phat nam 2022 duoi 4% hinh anh

Lạm phát năm 2022 dưới 4%

0

Quốc hội đã xác định chỉ tiêu lạm phát năm 2023 khoảng 4,5%, Phó thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành, địa phương sử dụng các công cụ điều tiết giá để kiểm soát, bình ổn thị trường.

Fed nhan tin vui hinh anh

Fed nhận tin vui

0

Thước đo lạm phát ưa thích của Fed cho thấy lạm phát đã hạ nhiệt, chi tiêu và thu nhập của người Mỹ đều tăng trưởng chậm lại. Đó là điều mà cơ quan này cần để bình ổn giá cả.

Pho Wall chao dao hinh anh

Phố Wall chao đảo

0

Phố Wall vừa trải qua phiên giao dịch đầy biến động. Chứng khoán rớt mạnh vì hàng nghìn tỷ USD quyền chọn chỉ số sắp hết hạn và sự quyết liệt của Fed trong cuộc chiến với lạm phát.

USD troi sut manh hinh anh

USD trồi sụt mạnh

0

USD ban đầu yếu đi vì Fed giảm tốc độ tăng lãi suất. Nhưng đà giảm nhanh chóng đảo chiều bởi những tín hiệu cho thấy sự quyết liệt của Fed trong cuộc chiến chống lạm phát.

Gia Bitcoin cao nhat mot thang hinh anh

Giá Bitcoin cao nhất một tháng

0

Giá Bitcoin nương theo đà tăng của thị trường chứng khoán Mỹ. Nhưng chưa rõ xu hướng tăng có kéo dài hay không sau khi bê bối của FTX hủy hoại niềm tin của nhà đầu tư.

Xem thêm