Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.073 kết quả phù hợp

cpi

OPEC+ day Fed vao the kho hinh anh

OPEC+ đẩy Fed vào thế khó

0

Fed đang phải lựa chọn giữa đối phó với lạm phát và tăng trưởng kinh tế, ổn định hệ thống tài chính. Nhưng việc OPEC+ giảm sản lượng khiến bài toán càng thêm nan giải.

Gia vang giam manh hinh anh

Giá vàng giảm mạnh

0

Động thái gây sốc của OPEC+ đã đẩy giá dầu tăng vọt và đè nặng lên giá vàng. Các nhà đầu tư lo ngại Fed có thể phải hành động nhiều hơn để kìm hãm đà lạm phát.

Lam phat thang 3 giam hinh anh

Lạm phát tháng 3 giảm

0

CPI tháng 3 giảm so với tháng trước đó nhờ nguồn cung thực phẩm dồi dào kéo giá đi xuống, trong khi giá xăng dầu và gas giảm theo giá nhiên liệu thế giới.

Gia vang sut manh hinh anh

Giá vàng sụt mạnh

0

Giá vàng giảm mạnh sau khi xuyên thủng ngưỡng 2.000 USD vào tuần trước. Các dữ liệu kinh tế mới nhất của Mỹ khiến giới đầu tư thận trọng hơn.

Ly do doanh so oto tai Viet Nam tang manh hinh anh

Lý do doanh số ôtô tại Việt Nam tăng mạnh

0

Dù tăng trưởng 33% so với tháng đầu năm, doanh số ôtô tại Việt Nam vẫn thấp hơn cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh cơ hội, thị trường ôtô nước ta cũng phải đối diện không ít thách thức.

Sai lam lon cua Fed hinh anh

Sai lầm lớn của Fed

0

Chủ tịch Fed bị chỉ trích đã vào cuộc quá muộn trong trận chiến với lạm phát. Điều đó gây ra những đợt tăng lãi suất dồn dập và tạo nên sự bất ổn trong hệ thống ngân hàng.

Gia dau rot manh hinh anh

Giá dầu rớt mạnh

0

Sự hỗn loạn trong ngành ngân hàng đang đè nặng lên thị trường dầu. Mối lo ngại suy thoái đã lấn át đà phục hồi về nhu cầu tại Trung Quốc.

Xem thêm