Hướng đi mới cho nhà sáng tạo nội dung
Sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội trực tuyến mang đến cơ hội gia tăng thu nhập cho các nhà sáng tạo nội dung.
468 kết quả phù hợp
Hướng đi mới cho nhà sáng tạo nội dung
Sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội trực tuyến mang đến cơ hội gia tăng thu nhập cho các nhà sáng tạo nội dung.
'Con gái vậy là đủ rồi' - câu nói an ủi hay là sự ngăn cản?
Có ý kiến cho rằng câu nói này là lời an ủi, đồng cảm, nhằm khuyên răn con gái cứ sống theo lộ trình mà nhiều người đã đi và đạt được thành công nhất định.
Làm content bẩn là cách nhanh nhất để kiếm tiền trên TikTok
Thứ lan truyền nhanh nhất trên TikTok là những nội dung gây phẫn nộ, tranh cãi. Nhiều người sáng tạo nội dung đã nắm bắt điều này, làm content bẩn để câu view, tăng tương tác.
Cách người trẻ lựa chọn phong cách sống cá tính
Ngày nay, người trẻ ngày càng chủ động hơn ở mọi khía cạnh, trong đó có việc lựa chọn phong cách sống cá tính, năng động và có gu.
Họa sĩ truyện tranh Việt Nam có thu nhập bao nhiêu một tháng
Mặc dù thị trường truyện tranh Việt Nam ngày càng được đổi mới, nhuận bút của họa sĩ từ sáng tác truyện tranh thấp. Họ làm các công việc khác để tăng thu nhập.
HP Victus 16 ghi điểm nhờ hiệu năng và tính cơ động
Laptop gaming HP Victus 16 được giới content creator và graphic designer ưa chuộng nhờ hiệu năng mạnh và tiện lợi mang theo.
Jung Hae In và loạt sao châu Á được cổ vũ trên thảm xanh
Disney Content Showcase 2022 diễn ra tại Marina Bay Sands, Singapore với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ châu Á. Đây là sự kiện kỷ niệm tròn 100 năm thành lập đế chế nhà Chuột.
Năm 2023, Disney tròn 100 tuổi. Giới quan sát kỳ vọng đế chế này có thể chạm lại con số doanh thu kỷ lục năm 2019 sau 3 năm xuống dốc phong độ.
Thu Minh vội gỡ clip với TikToker Nờ Ô Nô và bài học cho nghệ sĩ Việt
TikToker Nờ Ô Nô đang đối diện với làn sóng tẩy chay từ nghệ sĩ, công chúng. Thu Minh cũng vướng liên lụy khi liên tục hợp tác với người tạo nhiều nội dung bẩn này.
Rủi ro khi thuê TikToker chuyên làm nội dung bẩn như Nờ Ô NÔ
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.
TikToker lợi dụng người nghèo để câu view, làm nội dung bẩn
Các video giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn thường thu hút lượng lớn lượt xem trên mạng. Đó là lý do nhiều TikToker cố tình lạm dụng điều này để tăng danh tiếng.
Kiểu người nào bị gọi là 'edgelord'?
Edgelord được sử dụng lần đầu tiên vào khoảng năm 2010-2013.
DatVietVAC mạnh tay đầu tư phát triển mạng lưới giải trí đa nền tảng
Không chỉ nổi tiếng với 2 ngày 1 đêm, The masked singer Vietnam hay Rap Việt, DatVietVAC còn sở hữu mạng lưới phát hành nội dung rộng khắp và cộng đồng hàng trăm triệu người dùng.
Freelancer nhận lương gấp 8 nhưng mệt mỏi hơn so với làm văn phòng
Với nhiều người trẻ chuyển từ công việc 8 tiếng/ngày sang làm tự do, chạm đến mức thu nhập cao không hề dễ dàng. Đó là sự đánh đổi về thời gian, sức khỏe và mối quan hệ xung quanh.
Zing News tìm kiếm người dẫn chương trình cho mùa World Cup
Zing News đang tìm kiếm người đồng hành trong các bản tin, show podcast và MC hiện trường cho mùa World Cup 2022.
Cái giá của việc cày cuốc, kiếm tiền khi còn trẻ
Dù có thành quả nhất định, thu nhập tốt khi liên tục làm việc với cường độ cao, Thảo Nguyên thừa nhận cô phải đánh đổi nhiều trải nghiệm khác cũng như thời gian, sức khỏe.
Thu nhập bấp bênh, freelancer 'quay xe', trở lại văn phòng
Tròn một năm rưỡi làm tự do, Thu Phương (24 tuổi, Hà Nội) chọn quay về cuộc sống công sở. Cô học cách làm quen lại với guồng quay vội vàng mỗi sáng cho kịp giờ chấm công.
Thiết kế không gian sống thông minh với hệ sinh thái công nghệ từ LG
Xuất hiện tại sự kiện Korea Brand & Entertainment Expo (KBEE), LG mang đến người dùng cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ, góp phần kiến tạo nên không gian sống thông minh.
Zing tham gia Vietnam Motor Show 2022
Zing có gian hàng tại VMS 2022 để sản xuất nội dung và các tập podcast, khách mời là các chuyên gia, người dùng xe.
Những khoảnh khắc 'đâu ai thấy' và sự thấu hiểu dành cho người phụ nữ
Nhiều người dùng mạng xã hội đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc “Đâu ai thấy cảnh này” với những người phụ nữ bên cạnh, nhằm thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu dịp 20/10.