Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Có lẽ, tôi là gay

Tôi gọi tên anh ta khi còn trên giường với bạn gái, tôi đã cố gắng xin lỗi nhưng cô ấy tỏ ra nghi ngờ.

Có lẽ, tôi là gay

(Zing) - Tôi gọi tên anh ta khi còn trên giường với bạn gái, tôi đã cố gắng xin lỗi nhưng cô ấy tỏ ra nghi ngờ.

Có lẽ, tôi là gay

Năm nay tôi 18 tuổi, hiện đang là sinh viên năm thứ nhất. Tôi đang sống một quãng thời gian rất đẹp, kết bạn với nhiều người và đặc biệt với một người bạn cùng giới. Tôi chưa bao giờ có bất kỳ nghi ngờ nào về giới tính, chỉ cho tới khi tôi gặp người anh chàng này. Đó là một lần tôi bị say rượu và ghé vào một quán chỉ dành cho dân gay. Tôi đã hôn một người cùng giới và đưa anh ta về nhà.

Tôi cảm nhận từ giây phút đầu tiên, anh bạn đó mang đến cho tôi một cảm giác khác lạ. Chúng tôi sau đó đã chơi với nhau hàng năm cùng với một nhóm bạn nữ. Sau đó, tôi có bạn gái, anh ấy cũng vậy. Chúng tôi thường kể cho nhau nghe về chuyện tình yêu.

Gần đây, tôi có vấn gặp vấn đề về “chuyện ấy” với bạn gái vì tôi luôn nghĩ tới anh ta. Tôi gọi tên anh ta khi còn trên giường với bạn gái, tôi đã cố gắng xin lỗi nhưng cô ấy tỏ ra nghi ngờ. Cô ấy nói là tôi cần dành cho cô ấy nhiều thời gian và tình cảm hơn. Tôi phải làm gì bây giờ?

Trả lời: Có thể nói rằng, nếu thấy một người cùng giới rất đẹp và hấp dẫn, khó có thể không gây sự chú ý. Bạn không nên giấu mình trong vỏ bọc đó vì hiện nay hiện tượng này rất phổ biến, nhiều người cũng gặp tình huống giống như bạn, nhưng họ vẫn cố gắng làm việc và sống có ích cho bản thân và người thân.

Nhưng không thể vì vậy mà biện hộ cho chuyện đồng giới, cho sự  giấu giếm của bạn với người bạn gái kia. Cô ấy sẽ bị tổn thương và đau khổ khi tìm hiểu ra sự việc.

Nếu bạn đã có tình cảm với người khác, thì thật không công bằng khi bạn vẫn giữ mối quan hệ với bạn gái. Sớm muộn gì, bạn gái của bạn cũng sẽ phát hiện ra và mối quan hệ của bạn sẽ đi đến ngõ cụt. Đến khi đó, mọi việc sẽ tồi tệ hơn và bạn sẽ giải quyết ra sao?

Tốt nhất bạn hãy làm những điều tốt đẹp và nói cho cô ấy biết sự thật.

qq

Theo TS

Theo TS

Bạn có thể quan tâm