Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Cô gái U80'

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cô gái Việt Nam mắc căn bệnh hiểm nghèo "tế bào vón" khiến cô bị lão hóa nhanh, "Cô gái U80" của Hà Mạnh đã làm thổn thức bao trái tim độc giả.

'Cô gái U80'

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cô gái Việt Nam mắc căn bệnh hiểm nghèo "tế bào vón" khiến cô bị lão hóa nhanh, "Cô gái U80" của Hà Mạnh đã làm thổn thức bao trái tim độc giả.

Cuốn sách được bán với giá bán 119.000 đồng.

Cô gái U80 kể về nhân vật chính có cái tên đáng yêu Hạ An. Hạ An trẻ và xinh đẹp, cuộc sống tương lai mở rộng trước mắt với nhiều điều tốt đẹp đang đón chờ. Cô cũng đang có một mối tình sâu đậm với Đông Phong, và cô đang đợi anh đi du học quay về. Một ngày định mệnh nọ, cô phát hiện mình mắc căn bệnh quái ác khiến cơ thể già đi nhanh chóng, và mọi thứ bỗng chốc sụp đổ hoàn toàn. Hạ An đã vô cùng đau khổ, nhưng rồi trải qua nhiều thời gian tự dằn vặt và hành hạ mình, cô vụt trở nên mạnh mẽ và giữ niềm tin quyết liệt vào việc một ngày mình sẽ khỏi bệnh.

Quyết định giấu người yêu chuyện mình mắc phải căn bệnh quái ác, Hạ An ngày ngày vẫn vui vẻ làm việc tại bệnh việc và làm thêm buổi tối với công việc nhân viên tư vấn tâm lý trên đài phát thanh. Cho đến một ngày, Đông Phong trở về. Sự mặc cảm cùng tình yêu quá lớn dành cho Đông Phong khiến Hạ An chạy trốn khỏi anh và không nghĩ đến việc quay trở lại, khiến cô phải đấu tranh và giằng xé nội tâm dữ dội mỗi ngày. Một tình yêu đẹp tan vỡ, Đông Phong và Hạ An liệu còn có thể tìm được lối đi chung để quay về bên nhau?

Nhất là khi, có thêm hai người xuất hiện, một người đàn ông sẵn sàng ở bên Hạ An để chia sẻ và thấu hiểu mọi nỗi đau mà cô phải chịu đựng, và một cô gái ngây thơ trong sáng với tình yêu mãnh liệt dành cho Đông Phong...

Với cốt truyện chân thật và văn phong cuốn hút, Hà Mạnh đã tạo nên một câu chuyện có sức lan tỏa lớn. Với câu chuyện ấy, bạn sẽ không chỉ có cơ hội chứng kiến những bức tranh tâm lý và bức tranh cuộc đời của những nhân vật thực sự, mà bạn sẽ còn khám phá ra nhiều hơn những ý nghĩa được chất chứa trong đó, ý nghĩa của hạnh phúc, của niềm cảm thông và chia sẻ sâu sắc giữa người với người, nhất là giữa những con người bình thường và những con người có phần kém may mắn trong cuộc sống.

Hà Phương

Theo Infonet

Hà Phương

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm